કિડની ફૂડ કેવી રીતે હેલ્ધી કિડની રાખવી બેસ્ટ ફૂડ ફોર હેલ્ધી કિડની brmp | કિડની ફૂડઃ આ 5 વસ્તુઓ હંમેશા કિડનીને રાખે છે સ્વસ્થ, ડાયટમાં તેનો સમાવેશ કરવાથી મળશે જબરદસ્ત ફાયદો

કિડની ખોરાક: આ ભાગદોડ ભરેલી જીંદગીમાં સ્વસ્થ રહેવું પોતાનામાં એક પડકાર બની રહ્યું છે. શરીરને સ્વસ્થ રાખવા માટે કસરતની સાથે સાથે સારો આહાર પણ જરૂરી છે. કિડની આપણા શરીરમાં સ્થાપિત એક એવું ફિલ્ટર છે, જે શરીરમાંથી ઝેરી તત્વોને દૂર કરે છે. આવી સ્થિતિમાં સૌથી જરૂરી છે કે કિડનીના સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખવામાં આવે. આના માટે કેટલાક એવા ખોરાક છે, જે કિડની માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

કિડનીને સ્વસ્થ રાખવી શા માટે જરૂરી છે?
ડાયટ એક્સપર્ટ ડૉ.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર, ખાવાની ખરાબ આદતોથી કિડની પર ખરાબ અસર પડે છે. આનાથી કિડનીમાં સ્ટોન બનવાથી લઈને કિડનીમાં કેન્સર સુધીની બીમારીઓ થઈ શકે છે. કિડનીને સ્વસ્થ રાખવા માટે તમારે તમારા આહારમાં આરોગ્યપ્રદ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવો જોઈએ.

સૌપ્રથમ સમજો કે કિડની શું છે?
કિડની શરીરનું એક મહત્વપૂર્ણ અંગ છે. તેનું મુખ્ય કાર્ય શરીરમાંથી નકામા પદાર્થોને ફિલ્ટર કરવાનું અને શરીરમાં રસાયણ મુક્ત અને સ્વસ્થ લોહીના પુરવઠાને સંતુલિત કરવાનું છે. જ્યારે તેના પર વધુ પડતું દબાણ હોય છે, તો તેની નિષ્ફળતાનું જોખમ ઘણી વખત વધી જાય છે. તેની પાછળનું કારણ વિપરીત, ડાયરેક્ટ ખાનપાન અને ખરાબ ટેવો અને અનિયમિત જીવનશૈલી હોઈ શકે છે.

આ વસ્તુઓ કિડનીને સ્વસ્થ રાખે છે

1. લસણ
ડો.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર, લસણ કિડની માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેમાં સોડિયમ, પોટેશિયમ અને ફોસ્ફરસની ખૂબ જ ઓછી માત્રા હોય છે જે કિડનીની બિમારીવાળા લોકો માટે ફાયદાકારક છે. ખોરાકમાં લસણનો સમાવેશ કરીને કિડનીને સ્વસ્થ રાખી શકાય છે.

2. કેપ્સીકમ
લસણ સિવાય કેપ્સિકમ પણ કિડની માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેનું નિયમિત સેવન કરવાથી કિડની સ્વસ્થ રહે છે. કેપ્સિકમ એન્ટીઓક્સીડેન્ટથી ભરપૂર હોય છે. આ ઉપરાંત તેમાં વિટામીન સી પણ વધુ માત્રામાં હોય છે. કિડનીને સ્વસ્થ રાખવા માટે તમારા ડાયટમાં કેપ્સિકમનો ચોક્કસ સમાવેશ કરો.

3. પાલક
પાલક કિડની માટે પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આ એક લીલા પાંદડાવાળી શાકભાજી છે, જેમાં વિટામીન A, C, K, આયર્ન, મેગ્નેશિયમ અને ફોલેટ પુષ્કળ પ્રમાણમાં મળી આવે છે. પાલકમાં જોવા મળતા બીટા કેરોટીન રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં મદદ કરે છે. આહારમાં પાલકનો સમાવેશ કરીને કિડનીને સ્વસ્થ રાખી શકાય છે.

4. અનેનાસ
પાલક સિવાય પાઈનેપલ પણ કિડનીના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. તેના નિયમિત સેવનથી રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવી શકાય છે. તેમાં ફાઈબરની માત્રા વધુ હોય છે, જે કિડની સંબંધિત બીમારીઓને ઓછી કરવામાં મદદ કરે છે.

5. ફૂલકોબી
કોબીજને વિટામિન સી, ફોલેટ અને ફાઈબરનો સારો સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે. તે ઈન્ડોલ્સ, ગ્લુકોસિનોલેટ્સ અને થિયોસાઈનેટ્સથી પણ સમૃદ્ધ છે. કોબીજના સેવનથી કિડનીને સ્વસ્થ રાખી શકાય છે.

ફેફસાંનું સ્વાસ્થ્યઃ આ 5 વસ્તુઓથી ફેફસાંને થાય છે સીધું નુકસાન, જલ્દી દૂર કરો નહીંતર બીમારીઓ તમને ઘેરી લેશે!

અહીં આપેલી માહિતી કોઈપણ તબીબી સલાહનો વિકલ્પ નથી. તે માત્ર શિક્ષણ આપવાના હેતુથી આપવામાં આવી રહ્યું છે.

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.