ચિકન અને મટન લેગ પીસ કરતાં વધુ ફાયદાકારક છે આ ખોરાક, આહારમાં સામેલ કરો

કેટલીકવાર શાકાહારી લોકો પણ માંસાહારી ખાવાનું શરૂ કરે છે કારણ કે તેમને લાગે છે કે આ માંસ, માછલીમાં વધુ પ્રોટીન છે. ચિકન હોય, મટન હોય, માછલી હોય કે પછી કોઈપણ માંસાહારી વસ્તુ હોય, આવી વસ્તુઓ તેમના કરતા વધુ ફાયદાકારક હોય છે.

સમાચાર નેશન બ્યુરો , દ્વારા સંપાદિત: નંદિની શુક્લા , અપડેટ કરેલ: 01 માર્ચ 2022, 02:13:30 PM

આ વસ્તુઓ મટનના લેગ પીસ કરતાં વધુ ફાયદાકારક છે (ફોટો ક્રેડિટ: માય પ્રોટીન)

નવી દિલ્હી:

પ્રોટીન આપણા શરીરના સ્નાયુઓ માટે જ નહીં પરંતુ શરીરને સક્રિય રાખવા માટે પણ જરૂરી છે. પ્રોટીનનું નામ પડતાં જ મોઢામાં ઈંડા, માંસ, માછલી જેવી માંસાહારી વસ્તુઓનું નામ આવે છે. કેટલીકવાર શાકાહારી લોકો પણ માંસાહારી ખાવાનું શરૂ કરે છે કારણ કે તેમને લાગે છે કે આ માંસ, માછલીમાં વધુ પ્રોટીન છે. ચિકન હોય, મટન હોય, માછલી હોય કે પછી કોઈ માંસાહારી વસ્તુ હોય, એવી વસ્તુઓ છે જે ચિકન લેગ પીસ કરતાં વધુ ફાયદાકારક છે. તો આવો અમે તમને કેટલીક એવી વસ્તુઓના નામ જણાવીએ જે ઈંડા, ચિકન કરતા પણ વધુ ફાયદાકારક છે. કેટલાક સ્વાસ્થ્ય નિષ્ણાતોના મતે, બોનલેસ લેગ પીસમાં લગભગ 12.4 ગ્રામ પ્રોટીન જોવા મળે છે, જ્યારે કેટલીક શાકાહારી વસ્તુઓમાં આનાથી વધુ પ્રોટીન હોવાનું જણાવવામાં આવ્યું છે.

આ પણ વાંચો- સત્ય નડેલાના પુત્રનું આ દુર્લભ બીમારીને કારણે થયું મોત, જાણો કેવી રીતે ઓળખશો અને તેના લક્ષણો શું છે?

શાકાહારી થાળીમાં મસૂરને પ્રોટીનનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે. એક કપ બાફેલી દાળમાં લગભગ 17.86 ગ્રામ પ્રોટીન જોવા મળે છે. તેમાં પોટેશિયમ, ફાઈબર અને ફોલેટ પણ વધુ હોય છે.

આ સાથે શરીરમાં પ્રોટીનની ઉણપને પૂરી કરવા માટે ચણાને પણ આહારમાં સામેલ કરી શકાય છે. એક કપ બાફેલા ચણામાં લગભગ 14.53 ગ્રામ પ્રોટીન જોવા મળે છે.

આ સિવાય તમે મગફળી કે બદામનું સેવન પણ કરી શકો છો.

કઠોળના શાકભાજી પણ શરીર માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. જેમ કે રાજમા, ચોલા, લોભિયા. 1 કપ કઠોળમાં લગભગ 10 થી 15 ગ્રામ પ્રોટીન જોવા મળે છે.

આ પણ વાંચો- મીઠા વિશે કેટલીક વાતો જાણીને તમને નવાઈ લાગશે, શું તમારી બીમારીનું કારણ મીઠું છે?



સંબંધિત લેખ

પ્રથમ પ્રકાશિત : 01 માર્ચ 2022, 02:13:30 PM

તમામ નવીનતમ માટે આરોગ્ય સમાચારDownload News Nation એન્ડ્રોઇડ અને iOS મોબાઇલ એપ્સ.



,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.