જાંઘની ચરબી ઓછી કરો કસરતઃ થાઈ ફેટ તમારા વ્યક્તિત્વને ખરાબ કરી રહી છે, આ કસરતો અસરકારક સાબિત થશે

પગના સારા સ્વાસ્થ્ય માટે જાંઘના સ્નાયુઓને આકાર આપવો, ટોનિંગ કરવું અને મજબૂત કરવું જરૂરી છે. જાંઘને મજબૂત બનાવવા માટે, આ કસરતો (જાંઘની ચરબી બર્ન કરવાની કસરત) ખૂબ અસરકારક સાબિત થાય છે. તેની મદદથી ચરબીને નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

સમાચાર નેશન બ્યુરો , દ્વારા સંપાદિત: મેઘા ​​જૈન , અપડેટ કરેલ: 27 ફેબ્રુઆરી 2022, 02:44:58 PM

જાંઘની ચરબી ઘટાડવાની કસરત (ફોટો ક્રેડિટ: આઇસ્ટોક)

નવી દિલ્હી:

વજન વધવાને કારણે સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ જ તમને પકડે છે. પરંતુ, તે જ સમયે તમારા વ્યક્તિત્વ (જાંઘ વર્કઆઉટ) પર પણ ખરાબ અસર પડે છે. ચરબી શરીરના કોઈપણ અંગ માટે સારી નથી. ખાસ કરીને જ્યારે તે જાંઘની વાત આવે છે. ઘણીવાર તમે પેટ, જાંઘ અને હિપ્સમાં જ વધારાની ચરબી જોશો. પગના સારા સ્વાસ્થ્ય માટે જાંઘના સ્નાયુઓને આકાર આપવો, ટોનિંગ કરવું અને મજબૂત કરવું જરૂરી છે. જાંઘોને મજબૂત કરવા માટે કેટલીક કસરતો ખૂબ અસરકારક સાબિત થાય છે, જેની મદદથી ચરબીને નિયંત્રિત કરી શકાય છે. તે જ સમયે, આ કસરતો જાંઘોને મજબૂત બનાવવામાં પણ મદદ કરે છે. જો તમે પણ જાંઘની ચરબી બર્ન કરવાની તમારી કસરતોથી પરેશાન છો અને તેને ઘટાડવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો, તો આ કસરતો દ્વારા તમે તમારી જાંઘની ચરબી ઘટાડી શકો છો.

આ પણ વાંચો: દાદની સારવાર: દાદ, ખંજવાળ, ખંજવાળને મૂળમાંથી દૂર કરો, આ ઘરગથ્થુ ઉપચારો ખૂબ જ ફાયદાકારક છે

બેસવું
સ્ક્વોટ્સ કરીને તમે તમારી જાંઘની ચરબી ઘટાડી શકો છો. આ કરવા માટે, સૌ પ્રથમ, પગને સામાન્ય કરો અને તમારા શરીરને એવી રીતે રાખો કે તમે ખુરશી પર બેઠા હોવ. તમારા હાથ સીધા રાખો અને ધીમે ધીમે ઉપર જાઓ અને પછી નીચે જાઓ. થાઈ ચરબી ઘટાડવા માટે આ એક અસરકારક કસરત (સ્ક્વોટ્સ) છે.

સાયકલિંગ જાઓ
સાયકલ ચલાવવા જેટલા તણાવથી છૂટકારો મેળવવા માટે આ એક ઉત્તમ કસરત છે. તે જ રીતે, થાઈ ચરબી ઘટાડવાનો એક સરળ રસ્તો છે. આ એક કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ છે જે માત્ર જાંઘોને ટોન કરવામાં જ મદદ કરે છે પણ હૃદયના સ્વાસ્થ્યને પણ સુધારે છે. સાયકલ ચલાવીને વજન ઝડપથી ઘટાડી શકાય છે. સાયકલ ચલાવવાથી સ્નાયુઓ પણ મજબૂત થાય છે.

આ પણ વાંચો: વહેલા રાત્રિભોજન ખાવાના ફાયદા: વહેલા રાત્રિભોજન, સંપૂર્ણ ઊંઘ અને પાચન સુધારવાના આ ફાયદાઓથી તમે અજાણ છો.

છોડવું
જાંઘની વધારાની ચરબી ઘટાડવા માટે રોજ દોરડા કૂદવા જોઈએ. આ એક સરળ કસરત છે. આ સિવાય તમે ઇચ્છો તો ચલાવી પણ શકો છો. દોડવાથી જાંઘો પર દબાણ આવે છે, જે કૂદવાથી તમને ફાયદો થશે.

વિરભદ્રાસન
આ કરવા માટે, પહેલા સીધા ઉભા થઈ જાઓ. હવે ડાબા પગને સહેજ ડાબી તરફ ખસેડો. જમણા પગને સહેજ ખસેડતી વખતે બંને પગને વાળો. આ દરમિયાન હાથ વડે નમસ્તે કરતી વખતે ઉપર તરફ જુઓ. થોડીવાર આ મુદ્રામાં રહો (વીરભદ્ર આસન) અને ફરીથી કરો. તેનાથી જાંઘની ચરબી ઓછી થાય છે.



સંબંધિત લેખ

પ્રથમ પ્રકાશિત : 27 ફેબ્રુઆરી 2022, 02:44:58 PM

તમામ નવીનતમ માટે આરોગ્ય સમાચારDownload News Nation એન્ડ્રોઇડ અને iOS મોબાઇલ એપ્સ.



,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.