બ્રેકફાસ્ટ ટીપ્સ નાસ્તામાં મખાના અને ઓટ્સ ખાવાના ફાયદા એનર્જી ફૂડ્સ brmp | સવારે ઉઠીને નાસ્તામાં ખાઓ આ બે વસ્તુઓ, મળશે જબરદસ્ત ફાયદા, ઘણી બીમારીઓ દૂર રહેશે

નાસ્તાની ટીપ્સસ્વાસ્થ્યને સ્વસ્થ રાખવા માટે હેલ્ધી બ્રેકફાસ્ટ ખૂબ જ જરૂરી છે. હેલ્થ એક્સપર્ટ્સનું કહેવું છે કે સવારનો નાસ્તો તમને દિવસભર ઉર્જાવાન રાખે છે. તેથી, તમે માથાનો દુખાવો અને થાક જેવી સમસ્યાઓથી દૂર રહો છો. હવે પ્રશ્ન એ આવે છે કે હેલ્ધી બ્રેકફાસ્ટ માટે શું ખાવું જોઈએ? આ સમાચારમાં, અમે તમારા માટે એવી બે વસ્તુઓ વિશે માહિતી આપી રહ્યા છીએ, જેને સવારના નાસ્તામાં સામેલ કરવાથી તમને જબરદસ્ત ફાયદો થશે.

ડાયટ એક્સપર્ટ ડૉ.રંજના સિંઘના મતે ડ્રાયફ્રૂટ્સ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ જરૂરી છે. તે આપણા શરીરને ઘણા પોષક તત્વો પ્રદાન કરે છે. ભારતમાં ઘણા પ્રકારના ડ્રાયફ્રુટ્સ છે. પરંતુ માત્ર મખાનાનું સેવન કરવાથી તમારા સ્વાસ્થ્યને ઘણા ફાયદા થાય છે. આ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. દરરોજ સવારે ખાલી પેટ 4 મખાનાનું સેવન કરવાથી ઘણા ફાયદા થાય છે.

1. નાસ્તામાં મખાના ખાવાના ફાયદા

  1. જે લોકોને ડાયાબિટીસ છે તેઓ દરરોજ સવારે ઉઠીને ખાલી પેટે 4 મખાના ખાય તો તેમની શુગર હંમેશા કંટ્રોલમાં રહે છે.
  2. સવારે ખાલી પેટે મખાના ખાવાથી તમારું હૃદય મજબૂત રહે છે. જો તમને હ્રદય સંબંધિત કોઈ બીમારી છે તો તમારે મખાના અવશ્ય ખાવા જોઈએ, તેનાથી તમારું હૃદય સ્વસ્થ રહે છે.
  3. દરરોજ સવારે ઉઠતાની સાથે જ મખાનાનું સેવન કરવું જોઈએ. મખાના ખાવાથી તમારો તણાવ દૂર થાય છે. આ સાથે ઊંઘની સમસ્યા પણ દૂર થાય છે.
  4. ઘણા લોકોની કીડની નાની ઉંમરમાં જ બગડી જાય છે. પરંતુ, જો તમે દરરોજ મખાના ખાઓ તો તેનાથી બચી શકાય છે, તો તે તમારી કિડનીને ડિટોક્સિફાય રાખે છે અને મજબૂત રહે છે.
  5. નાસ્તામાં ઓટ્સનું સેવન કરવાથી સ્વાસ્થ્ય માટે ઘણા ફાયદા થાય છે. ઓટ્સ જવમાંથી તૈયાર કરવામાં આવે છે, તે બજારમાં ઘણા ફ્લેવરમાં ઉપલબ્ધ છે. જો તમે રોજ નાસ્તામાં 30 થી 40 ગ્રામ ઓટ્સનું સેવન કરો છો તો તેનાથી તમારા શરીરને ઘણા ફાયદા થાય છે. તેમાં જોવા મળતા ખાસ પ્રકારના ફાઈબર ‘બીટા ગ્લુકેન’ શરીરને ઘણો ફાયદો કરે છે.

2. નાસ્તામાં ઓટ્સના ફાયદા

  1. હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યાથી પીડિત લોકો માટે ઓટ્સનું સેવન ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. તેમાં રહેલા ફાઈબર હાઈ બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યાને ઓછી કરે છે.
  2. નાસ્તામાં ઓટ્સ ખાવાથી જલ્દી ભૂખ લાગવાની સમસ્યા નથી થતી અને પેટ સાફ રહે છે. પેટ સાફ રાખવાથી કોઈ રોગ થવાની શક્યતા રહેતી નથી.
  3. કબજિયાતના દર્દીઓને ઓટ્સ ખાવાથી ફાયદો થાય છે. તેમાં જોવા મળતા અદ્રાવ્ય ફાઈબર કબજિયાતની સમસ્યાને દૂર કરે છે અને પાચન શક્તિ વધારે છે.
  4. ઓટ્સમાં કેલ્શિયમ, પોટેશિયમ, વિટામિન બી-કોમ્પ્લેક્સ અને મેગ્નેશિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. તે તમારી નર્વસ સિસ્ટમને સ્વસ્થ રાખે છે.
  5. ઓટ્સમાં ફાઈબર અને મેગ્નેશિયમ મળી આવે છે જે મગજમાં સેરોટોનિનનું પ્રમાણ વધારે છે. તેને ખાવાથી મન શાંત રહે છે. ઓટ્સનું સેવન કરનારાઓને પણ સારી ઊંઘ આવે છે.

કિડની ફૂડઃ આ 5 વસ્તુઓ હંમેશા કિડનીને રાખે છે સ્વસ્થ, ડાયટમાં તેનો સમાવેશ કરવાથી મળશે જબરદસ્ત ફાયદો

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.