મોરિંગા ફાયદાકારક આરોગ્ય વિટામિન સમૃદ્ધ મોરિંગા મોરિંગા હૃદય અને હાડકાં માટે ફાયદાકારક brmp | આ એક વસ્તુ ખાવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધશે, હૃદય-હાડકાં અને શરીર બનશે મજબૂત, જાણો જબરદસ્ત ફાયદા

મોરિંગાના ફાયદા: આજે અમે તમારા માટે સુપરફૂડ મોરિંગાના ફાયદા લઈને આવ્યા છીએ. મોરિંગામાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં પ્રોટીન, એમિનો એસિડ, ફાઈબર, વિટામીન B, C અને E મળી આવે છે. આ તમામ પોષક તત્વો સ્વસ્થ શરીર માટે જરૂરી છે. મોરિંગા સુપરફૂડની યાદીમાં સામેલ છે. લોકો આ છોડને ડ્રમસ્ટિકના નામથી પણ ઓળખે છે. આયુર્વેદમાં મોરિંગાની શીંગો અને પાંદડાનો વ્યાપક ઉપયોગ થાય છે.

નિષ્ણાતો શું કહે છે
પ્રખ્યાત આયુર્વેદિક ડોક્ટર અબરાર મુલતાની કહે છે કે મોરિંગાનું સેવન કરવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત થાય છે. તે એન્ટિફંગલ, એન્ટિવાયરલ અને એન્ટીડિપ્રેસન્ટ ગુણોથી ભરપૂર છે. તમે તેના પાંદડા, પાઉડર અથવા કઠોળ ખાઈ શકો છો. હૃદય અને ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે પણ મોરિંગા ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. મોરિંગામાં આયર્ન ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જેના કારણે એનિમિયાને દૂર કરવા માટે તેનો ઉપયોગ કરવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે.

મોરિંગામાં પોષક તત્વો જોવા મળે છે
મોરિંગામાં વિટામિન સી, એ અને કેલ્શિયમ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, તમામ જરૂરી પોષક તત્વો મળી આવે છે. એક રિસર્ચમાં સામે આવ્યું છે કે મોરિંગામાં નારંગીની સરખામણીમાં સાત ગણું વધુ વિટામિન સી અને ગાજર કરતાં 10 ગણું વધુ વિટામિન એ જોવા મળે છે. આ તમામ તત્વો સ્વસ્થ શરીર માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ માનવામાં આવે છે.

મોરિંગાના અદ્ભુત ફાયદા

1- રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે
મોરિંગા અથવા તેના પાંદડા ખાવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત થાય છે. તેના પાન ફાયટોન્યુટ્રિઅન્ટ્સથી ભરપૂર હોય છે, જે રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવે છે.

2 ઊર્જા વધારે છે
હેલ્થ એક્સપર્ટ્સનું કહેવું છે કે મોરિંગા ખાવાથી શરીરને એનર્જી મળે છે, જેનાથી થાકની સમસ્યા દૂર થાય છે. આયર્નથી ભરપૂર મોરિંગાના પાન પણ સુસ્તી અને નબળાઈ દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.

3 હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે
મોરિંગાના પાનમાં કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જેના કારણે હાડકાં મજબૂત અને સ્વસ્થ બને છે. મોરિંગાના પાંદડામાં બળતરા વિરોધી ગુણધર્મો પણ હોય છે, જે તમને સંધિવા અને ઑસ્ટિયોપોરોસિસ સામે લડવામાં પણ મદદ કરે છે.

4 ડાયાબિટીસ નિયંત્રણમાં ફાયદાકારક
ડોક્ટર અબરાર મુલતાની કહે છે કે મોરિંગાના પાન ખાવાથી બ્લડ શુગર લેવલ કંટ્રોલમાં રહે છે. તેને ખાવાથી ડાયાબિટીસનો ખતરો ઓછો થાય છે. મોરિંગામાં ક્લોરોજેનિક એસિડ હોય છે, જેના કારણે ખોરાક ખાધા પછી બ્લડ શુગરનું સ્તર નિયંત્રણમાં રહે છે.

5 હૃદયને સ્વસ્થ રાખવામાં પણ મદદરૂપ છે
મોરિંગાના પાન ખાવાથી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઓછું થાય છે. જો તમારું કોલેસ્ટ્રોલ વધારે હોય તો તેનાથી રક્તવાહિનીઓ ગંઠાઈ જાય છે અને હાર્ટ એટેકનો ખતરો રહે છે. તેથી મોરિંગા ખાવું તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

બેલી ફેટ લોસ ટિપ્સઃ રાત્રે સૂતા પહેલા પીવો આ 2 પીણાં, ઓગળવા લાગશે પેટની ચરબી

અહીં આપેલી માહિતી કોઈપણ તબીબી સલાહનો વિકલ્પ નથી. તે માત્ર શિક્ષણ આપવાના હેતુથી આપવામાં આવી રહ્યું છે.

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.