યોગા ટિપ્સ હેલ્થ બેનિફિટ્સ ઓફ બાલાસન બાલાસન સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક જાણો બાલાસન brmp કેવી રીતે કરવું | યોગ ટિપ્સઃ તણાવથી લઈને પીરિયડના દુખાવા સુધી, અહીં છે બાલાસનના જબરદસ્ત ફાયદા, જાણો રીત

યોગ ટીપ્સ: આજે અમે તમારા માટે બાલાસન યોગના ફાયદા લઈને આવ્યા છીએ. ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે બાલાસન યોગનો અભ્યાસ અત્યંત ફાયદાકારક છે. બ્લડ શુગર લેવલને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે આ જરૂરી છે. યોગ નિષ્ણાતોના મતે, બાલાસન યોગની પ્રેક્ટિસ માનસિક સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ જેમ કે તણાવ વગેરેને ઘટાડવામાં અને કમર અને ગરદનના દુખાવામાં રાહત આપવા માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે.

બાલાસન શું છે
આ એક વિન્યાસ યોગ છે, જે ઓછામાં ઓછા 3 મિનિટ માટે કરવો જોઈએ. આ એક એવો યોગ છે, જે એક મુદ્રામાં કરવામાં આવે છે. આ એક પ્રકારનું ધ્યાન મુદ્રા છે, જેને કોઈ પુનરાવર્તન કે ફેરફારની જરૂર નથી.

બાલાસનની પદ્ધતિ

  1. સૌથી પહેલા વજ્રાસનમાં બેસો.
  2. હવે બંને હાથને આગળ કરો અને બને તેટલું માથું નીચે નમાવો.
  3. તમારા હાથને માથા પર રાખીને સીધા આગળ રાખો અને હથેળીઓને જમીન પર રાખો.
  4. તમે આ મુદ્રામાં 1 થી 3 મિનિટ સુધી રહી શકો છો, પછી તમે સમય વધારી શકો છો.
  5. આ દિવસમાં ઓછામાં ઓછા 5 વખત થવું જોઈએ.

બાલાસનના ફાયદા

  • બાલાસનના નિયમિત અભ્યાસથી મનના તણાવને દૂર કરીને શાંતિ મળે છે.
  • આ આસનના અભ્યાસ દરમિયાન કરોડરજ્જુ અથવા કરોડરજ્જુમાં રાહત થાય છે.
  • તે કમરના દુખાવા, ખભા, ગરદન, કમર અને સાંધાના દુખાવા અને સ્નાયુના દુખાવામાં ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.
  • બાલાસન કરવાથી મન શાંત થાય છે અને ગુસ્સો ઓછો થાય છે.
  • પીરિયડ્સ દરમિયાન મહિલાઓનો દુખાવો ખતમ થઈ જાય છે.
  • બાલાસન શરીરના સ્નાયુઓને આરામ આપે છે અને પીઠનો દુખાવો દૂર કરવામાં મદદ કરે છે.
  • બાલાસન કરવાથી શરીરના આંતરિક ભાગોમાં લચીલાપણું આવે છે.

skin care TIPS: આ રીતે ચહેરા પર સોયાબીન તેલ લગાવવાનું શરૂ કરો, આ સમસ્યાઓ દૂર થશે, તમને મળશે જબરદસ્ત ગ્લો

અહીં આપેલી માહિતી કોઈપણ તબીબી સલાહનો વિકલ્પ નથી. તે માત્ર શિક્ષણ આપવાના હેતુથી આપવામાં આવી રહ્યું છે.

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.