રાગીના પોષણ તથ્યો અને હિન્દીમાં તે અદ્ભુત સ્વાસ્થ્ય લાભો છે | રાગીના સ્વાસ્થ્ય લાભો: આ સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે રાગીને આહારમાં સામેલ કરો

રાગીના સ્વાસ્થ્ય લાભોઃ ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે તેમના આહારમાં રાગીનો સમાવેશ કરવો સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પ બની શકે છે. તેમાં ઘઉં, ચોખા વગેરેની તુલનામાં ઘણાં ડાયેટરી ફાઈબર હોય છે, જે ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક હોય છે. RAGI

નવી દિલ્હી

અપડેટ: ફેબ્રુઆરી 19, 2022 12:16:15 am

સ્વસ્થ રહેવા માટે તમારા આહાર પ્રત્યે સજાગ રહેવું ખૂબ જ જરૂરી છે. આવી સ્થિતિમાં તમારા આહારમાં હેલ્ધી ફૂડનો સમાવેશ કરવો જરૂરી છે. તમને જણાવી દઈએ કે રાગીનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. રાગી રોટલી, ઈડલી વગેરે વસ્તુઓ બનાવીને ખાવામાં આવે છે. આ સિવાય રાગીનું સેવન અંકુરિત સ્વરૂપમાં પણ કરી શકાય છે. તેમાં ઘણા પ્રકારના પોષક તત્વો હોય છે, જે તમારા માટે અલગ-અલગ રીતે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. તો ચાલો જાણીએ રાગીના પોષક તત્વો અને તેના ફાયદાઓ વિશે.

રાગીના પોષણ તથ્યો અને હિન્દીમાં તે અદ્ભુત સ્વાસ્થ્ય લાભો છે

રાગીના પોષક તત્વો

રાગીમાં આયર્ન, કેલ્શિયમ, પોટેશિયમ, એન્ટીઓક્સીડેન્ટ, ફાઈબર અને પ્રોટીન મળી આવે છે.

1. ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે ફાયદાકારક
તેમના આહારમાં રાગીનો સમાવેશ ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પ બની શકે છે. ઘઉં, ચોખા વગેરેની સરખામણીમાં તેમાં ભરપૂર માત્રામાં ડાયેટરી ફાઈબર હોય છે, જે ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક હોય છે. આ સિવાય તમે નાસ્તા, લંચ કે ડિનરમાં પોલિફીનોલથી ભરપૂર રાગીનું સેવન કરીને તમારી બ્લડ સુગરને નિયંત્રિત કરી શકો છો.

huji.png

2. એનિમિયા દૂર કરો
રાગીમાં પર્યાપ્ત માત્રામાં આયર્ન હોય છે, જે એનિમિયાના દર્દીઓ માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. તમારા આહારમાં અંકુરિત રાગીનો સમાવેશ કરવાથી હિમોગ્લોબિન વધારવામાં મદદ મળી શકે છે. તેનું સેવન કરવાથી તમારા શરીરમાં વિટામિન-સીનું સ્તર વધે છે, જેના કારણે રાગીમાં રહેલું આયર્ન યોગ્ય રીતે પચી જાય છે. એટલે કે એનિમિયા ધરાવતા લોકો તેમના આહારમાં રાગીનો સમાવેશ કરી શકે છે.

soft-ragi-idli.jpg

3. ઊંઘ ન આવવાની સમસ્યામાં રાહત
રાગીનું સેવન ઊંઘ ન આવવાની સમસ્યાને ઠીક કરવામાં પણ મદદ કરી શકે છે. કારણ કે રાગીમાં એમિનો એસિડ અને ટ્રિપ્ટોફેન હોય છે, જે તમને સારી ઊંઘ લાવવામાં મદદ કરે છે.

ragi_roti.jpg
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.