વજન ઘટાડવાની ગોળીઓ વજન ઘટાડવાની વ્યાયામ વજન ઘટાડવાનો આહાર સારી ઊંઘ

હિન્દીમાં વજન ઘટાડવાની ટીપ્સ: ખરાબ દિનચર્યા અને વ્યસ્ત જીવનના કારણે લોકો તેમના સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખી શકતા નથી. તેથી, સ્થૂળતા વધવાની સમસ્યા તેમની સાથે શરૂ થાય છે. જેના કારણે શરીરમાં અનેક પ્રકારની બીમારીઓ વધવા લાગે છે. જેના કારણે હાઈ બ્લડ પ્રેશર, બ્લડ સુગર, હ્રદયના રોગો, ઘૂંટણના દુખાવા વગેરેની સમસ્યા થાય છે. તેથી તમારે કેટલીક સાવચેતી રાખવાની જરૂર છે.

શિકાગો યુનિવર્સિટીમાં હાથ ધરાયેલા સંશોધનમાં સ્થૂળતા વિશે કેટલાક ખુલાસા થયા છે. રાત્રે સારી ઊંઘ લેવી તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે હંમેશા ફાયદાકારક છે. આ સિવાય તે તમારી સ્થૂળતા ઘટાડવામાં પણ મદદરૂપ સાબિત થઈ શકે છે. તો આવો અમે તમને આ સંબંધિત કેટલીક માહિતી આપીએ.

વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે

જે લોકો દરરોજ વધુ એક કલાકની ઊંઘ લે છે તેઓને તેમનું વજન ઘટાડવામાં મદદ મળે છે. યુનિવર્સિટીએ રિસર્ચમાં દાવો કર્યો છે કે જે લોકો દરરોજ રાત્રે એક કલાક વધારાની ઊંઘ લે છે તેઓ એક વર્ષમાં ત્રણ કિલો વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. આ સંશોધનમાં 21 થી 40 વર્ષની વયના લોકોને સામેલ કરવામાં આવ્યા હતા. જેઓ દિવસમાં 6.5 કલાકથી ઓછી ઊંઘ લે છે.

ઊંઘ જરૂરી છે

સંશોધનમાં જાણવા મળ્યું છે કે જે લોકો દિવસમાં 1.2 કલાક એટલે કે 1 કલાક 20 મિનિટથી વધુ ઊંઘે છે, તેમણે 270 કેલરી ઓછી ખાધી છે. આમ કરવાથી એક વર્ષમાં લગભગ 4 કિલો વજન ઓછું થયું. જેથી તમે લાંબા સમય સુધી પૂરતી ઊંઘ લો. જેના કારણે તમને સ્થૂળતા ઘટાડવામાં ફાયદો થશે. ઉપરાંત, તે તમને કંઈપણ ખર્ચ કરશે નહીં.

અસ્વીકરણ: એબીપી ન્યૂઝ આ લેખમાં દર્શાવેલ પદ્ધતિઓ, પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરતું નથી. આને ફક્ત સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

આ પણ વાંચો:
હેલ્થ ટીપ્સ: એક્સ્ટ્રા વર્જિન ઓલિવ ઓઈલના ફાયદા, અન્ય રસોઈ તેલની સરખામણીમાં ખૂબ જ સ્વસ્થ
પાઈનેપલના ફાયદાઃ પાઈનેપલ ખાવાથી વજન ઘટે છે, ઈમ્યુનિટી મજબૂત બને છે

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.