વજન ઘટાડવું, આરોગ્ય ટિપ્સ વજન નિયંત્રણ ટિપ્સ, વજન કેવી રીતે ઓછું કરવું, વજન ઘટાડવા માટે પ્રોટીન આહાર, ચૂસતા રહો

વજન નિયંત્રણ ટિપ્સ: કોરોના વાયરસ રોગચાળા અને લોકડાઉનને કારણે ઘણા લોકોનું વજન વધી ગયું છે. ખોટા આહાર, જીવનશૈલીના કારણે લોકોનું વજન ઘણીવાર વધી જાય છે. મોટાભાગના લોકો તેમના વજનને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે ખાવા-પીવાનું ઓછું કરે છે, જેના કારણે તેઓ નબળાઈ અનુભવવા લાગે છે. તેથી, વજનને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે, ઓછું ખાવું એ સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પ નથી. બીજી તરફ, જો તમે પણ તમારું વજન નિયંત્રણમાં રાખવા માંગો છો, તો અહીં અમે તમને કેટલીક ખાસ ટિપ્સ જણાવીશું, જેને અનુસરીને તમે તમારું વધતું વજન રોકી શકો છો. ચાલો જાણીએ.

પ્રોટીન આહાર લો (વજન ઘટાડવા માટે પ્રોટીન આહાર)સ્નાયુઓને સ્વસ્થ રાખવા માટે પ્રોટીન જરૂરી છે. સ્નાયુઓ કેલરી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે. આ ઉપરાંત, તે મેટાબોલિઝમ પણ વધારે છે, જે કેલરી બર્ન કરવામાં મદદ કરે છે.

પાણી પીતા રહો વજન નિયંત્રણમાં રાખવા માટે પોતાને હાઇડ્રેટેડ રાખવું પણ જરૂરી છે. આ માટે દિવસભર 4 લીટર પાણી પીતા રહો. દર કલાકે પાણી પીવો. આ સિવાય તમે ઘરે બનાવેલા ફળોનો રસ પણ લઈ શકો છો.

હંમેશા સક્રિય રહો સક્રિય ન હોય તેવા લોકો કરતાં સક્રિય લોકોનું વજન ઓછું હોય છે. વજનને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે, તમારે શારીરિક રીતે સક્રિય રહેવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આ માટે તમે ઘરકામ, કસરત કે કસરત કરો. આ સિવાય તમે દોડી પણ શકો છો.

ફક્ત ઘરે બનાવેલો ખોરાક જ ખાઓ વજન કંટ્રોલમાં રાખવા માટે જરૂરી છે કે તમે માત્ર ઘરે બનાવેલો ખોરાક જ લો. પેકેટ, પ્રોસેસ્ડ અને તળેલું ફૂડ તમારું વજન વધારી શકે છે.

સારી ઊંઘ લો- સ્વસ્થ રહેવા માટે સારી ઉંઘ લેવી જરૂરી છે.સારી ઉંઘ વજનને નિયંત્રણમાં રાખવામાં પણ મદદ કરે છે.

આ પણ વાંચો-હેલ્થ ટીપ્સઃ 40 વર્ષની ઉંમર પછી રોજ ખાઓ ઈંડા, સ્વાસ્થ્યને મળશે આ ફાયદા

હેલ્થ ટીપ્સઃ સલગમનો રસ પીવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધે છે, શરીરને મળે છે આ ફાયદા

અસ્વીકરણ: આ લેખમાં વર્ણવેલ પદ્ધતિ, એબીપી ન્યૂઝ દ્વારા પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરવામાં આવી નથી. આને ફક્ત સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.