હિન્દીમાં આવશ્યક વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ મેળવવા માટેનો આહાર | આવશ્યક વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ ડાયેટઃ જરૂરી વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ માટે ડાયટમાં આ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરો

આવશ્યક વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ આહાર: બદામ ખાવી તમારા સ્વાસ્થ્યથી લઈને ત્વચા, વાળ અને મગજ સુધીના દરેકના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. કારણ કે તેમાં શરીર માટે જરૂરી તત્વો જેવા કે વિટામીન E, પ્રોટીન અને ફાઈબર વગેરે હોય છે.

નવી દિલ્હી

અપડેટ: ફેબ્રુઆરી 21, 2022 09:55:15 pm

પૌષ્ટિક ખોરાક તમારા શરીરને સ્વસ્થ રાખવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવે છે. આપણને દરરોજ આવા આહારની જરૂર હોય છે જેમાં વિટામિન અને ખનિજો હાજર હોય. કારણ કે આનાથી તમારું શરીર યોગ્ય રીતે કામ કરવાની સાથે રોગો સામે લડવામાં સક્ષમ બને છે. નહિંતર, શારીરિક સમસ્યાઓ આવવામાં લાંબો સમય લાગતો નથી. તમારા શરીરને દરરોજ ચોક્કસ વિટામિન્સ અને મિનરલ્સની જરૂર હોય છે. તેથી, આવી વસ્તુઓને આહારમાં સામેલ કરવી જોઈએ જે તમારી રોજિંદી જરૂરિયાતો પૂરી કરી શકે. પરંતુ ધ્યાનમાં રાખો કે જંક ફૂડ અને તેલયુક્ત ખોરાકથી દૂર રહો. તો ચાલો જાણીએ કે જરૂરી વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ માટે ખોરાકમાં શું સામેલ કરવું વધુ સારું છે.

આવશ્યક વિટામિન્સ અને ખનિજો મેળવવા માટેનો આહાર

1. ફળો અને ફળોના રસ
ઘણા પ્રકારના વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ જેમ કે ફોલેટ, પોટેશિયમ, ડાયેટરી ફાઈબર અને વિટામિન સી ફળોમાં હોય છે. તેથી, આ પોષક તત્વોથી ભરપૂર ફળોનું સેવન તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. આ માટે, તમે સવારના નાસ્તામાં તાજા-રસદાર ફળોનું સેવન કરી શકો છો. આના કારણે લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું રહેવાની સાથે તમને કામ કરવા માટે પૂરતી ઉર્જા પણ મળે છે. જો તમારું પેટ ભરેલું છે, તો તમે બિનજરૂરી ખાવાથી પણ બચી શકશો. જો તમને દરરોજ ફળો ખાવાનું પસંદ નથી, તો ક્યારેક તાજા ફળોનો રસ પીવો અથવા સ્મૂધી બનાવવો એ પણ સારો વિકલ્પ છે.

fruits_1.jpgઆ પણ વાંચો: વજન ઘટાડવા માટે તમે આ કેટો ડાયેટ પ્લાન અપનાવી શકો છો.

2. બદામ ખાઓ
બદામ ખાવી તમારા સ્વાસ્થ્યથી લઈને ત્વચા, વાળ અને મગજ સુધીના દરેકના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. કારણ કે તેમાં શરીર માટે જરૂરી તત્વો જેવા કે વિટામીન E, પ્રોટીન અને ફાઈબર વગેરે હોય છે. ઉપરાંત, દરરોજ મુઠ્ઠીભર બદામનું સેવન તમારા હૃદય માટે સારું છે. તે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને ઘટાડવામાં પણ મદદ કરી શકે છે. બદામમાં અસંતૃપ્ત ચરબી હોય છે, જે તમારા વજનને નિયંત્રિત કરવામાં મદદરૂપ થઈ શકે છે.

almonds-raw_146735661254_650_070116124834.jpg

3. ઓટમીલ ફાયદાકારક છે
ઓટમીલમાં દ્રાવ્ય ફાયબર હોય છે, જે તમારા પાચનને સુધારવામાં મદદ કરે છે. જો તમને સાદો પોર્રીજ ખાવાનું પસંદ નથી, તો તમે મલાઈવાળા દૂધ અથવા દહીં સાથે દળિયા ખાઈ શકો છો. નાસ્તાના આહારમાં ઓટમીલ ઉમેરવાથી શુગર લેવલને નિયંત્રિત કરવામાં પણ મદદ મળે છે.

fruits_1.jpg
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.