હિન્દીમાં ઇંડા જરદીના સ્વાસ્થ્ય લાભો | ઈંડાની જરદીના ફાયદાઃ ઈંડાની જરદીના ફાયદા જાણીને તમને આશ્ચર્ય થશે

ઈંડાની જરદીના ફાયદા: ઈંડાની જરદી તમારી આંખના સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. કારણ કે તેમાં વિટામિન-એ મળી આવે છે, જે આંખોની રોશની વધારવામાં મદદરૂપ થઈ શકે છે.

નવી દિલ્હી

અપડેટ: ફેબ્રુઆરી 05, 2022 11:13:16 pm

ઈંડાને પ્રોટીનનો સારો સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે. ઈંડાનું સેવન શરીર માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. પરંતુ કેટલાક લોકો બાફેલા ઈંડામાંથી જરદી એટલે કે ઈંડાના પીળા ભાગને અલગ કરે છે. કારણ કે તેમને લાગે છે કે તે શરીર માટે એટલું ફાયદાકારક નથી. પરંતુ અમે તમને જણાવી દઈએ કે જો સીમિત માત્રામાં સેવન કરવામાં આવે તો ઈંડાની જરદી પણ તમને ઈંડાની સફેદી જેવા ઘણા ફાયદા આપી શકે છે. ઈંડાની જરદીમાં ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ, વિટામિન ડી, વિટામિન-એ, વિટામિન બી12, ઈ અને ફોલેટ જેવા ઘણા પોષક તત્વો મળી આવે છે. તો ચાલો જાણીએ ઈંડાની જરદી ખાવાના ફાયદાઓ વિશે.

ઇંડા જરદીના સ્વાસ્થ્ય લાભો

1. સારા કોલેસ્ટ્રોલને વધારે છે
વજન ઓછું કરનારા લોકો ઘણીવાર ઈંડાની જરદી કાઢીને ઈંડાનો સફેદ ભાગ ખાવાનું પસંદ કરે છે. કારણ કે તેઓ માને છે કે તેનાથી કોલેસ્ટ્રોલ વધે છે. પરંતુ સમગ્ર સત્ય એ છે કે ઈંડાની જરદીના સેવનથી કોલેસ્ટ્રોલ વધે છે, પરંતુ તે સારું કોલેસ્ટ્રોલ છે, જે તમારા શરીર માટે જરૂરી છે. આ સાથે ઈંડાની જરદી ખાવાથી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને પણ ઓછું કરવામાં મદદ મળે છે.

2017_1છબી_10_06_450726878eggyolk.jpg

2. દૃષ્ટિ વધારવા માટે
ઈંડાની જરદી તમારી આંખના સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. કારણ કે તેમાં વિટામિન-એ મળી આવે છે, જે આંખોની રોશની વધારવામાં મદદરૂપ થઈ શકે છે.

ઇંડા-પીળો-2.jpg

3. મગજના સ્વાસ્થ્ય માટે
તમને જણાવી દઈએ કે ઈંડાના સફેદ ભાગ કરતા ઈંડાની જરદીમાં વધુ પ્રોટીન હોય છે. આ ઉપરાંત, ઈંડાની જરદીમાં મેગ્નેશિયમ, આયર્ન અને પોટેશિયમ જેવા ઘણા વિટામિન્સ અને મિનરલ્સ પણ હોય છે, જે તમારા મગજના સ્વાસ્થ્યને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે. આ સિવાય ઈંડાની જરદીનું સેવન કરવાથી યાદશક્તિ સુધારવામાં મદદ મળે છે સાથે જ અલ્ઝાઈમર રોગનું જોખમ પણ ઓછું થાય છે.

shutterstock_408920584.jpg
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.