હિન્દીમાં વજન ઘટાડવા માટે બ્રેકફાસ્ટ ડાયેટ ફૂડ | વજન ઘટાડવાનો આહાર: વજન ઘટાડવા માટે નાસ્તામાં આ ખોરાક અજમાવો

વજન ઘટાડવાનો આહારઃ સવારના નાસ્તામાં ફણગાવેલા અનાજનું સેવન તમને પોષણ આપવાની સાથે સ્થૂળતા ઘટાડવામાં ખૂબ જ અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે. આ માટે તમે ફણગાવેલા મગ અને બ્રસેલ સ્પ્રાઉટ્સનું સેવન કરી શકો છો.

નવી દિલ્હી

અપડેટ: ફેબ્રુઆરી 18, 2022 12:30:15 am

વજન ઘટાડવા માટે કઇ-કઇ પદ્ધતિઓ અપનાવવામાં આવે છે તેની લોકો જાણતા નથી. કેટલીકવાર લોકો સખત મહેનત કર્યા પછી પણ ઇચ્છિત ફિટનેસ પ્રાપ્ત કરવામાં નિષ્ફળ જાય છે. તેની પાછળ એક મોટું કારણ તમારો આહાર હોઈ શકે છે. કારણ કે તમારો આહાર તમને ફિટ રાખવામાં મહત્વનો ભાગ ભજવે છે. જ્યાં યોગ્ય અને સંતુલિત આહાર તમને સ્વસ્થ રાખવાની સાથે સાથે વજન ઘટાડવામાં પણ મદદ કરી શકે છે, તો બીજી તરફ, ખાવાની વિકૃતિઓ તમારી મહેનતને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. આજે અમે તમને એવા જ કેટલાક ફૂડ્સ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જેને તમે વજન ઘટાડવા માટે તમારા બ્રેકફાસ્ટ ડાયટમાં સામેલ કરી શકો છો. આ ખાદ્યપદાર્થોનું સેવન કરવાથી તમારું વજન ઓછું થશે એટલું જ નહીં તમારા સ્વાસ્થ્યને પણ ફાયદો થશે. તો ચાલો જાણીએ વજન ઘટાડવાના બ્રેકફાસ્ટ ડાયટ વિશે…

હિન્દીમાં વજન ઘટાડવા માટે બ્રેકફાસ્ટ ડાયેટ ફૂડ

1. કેળા
સવારના નાસ્તામાં કેળાનું સેવન કરવાથી તમારું વજન નિયંત્રણમાં રહે છે. કેળામાં ફાઈબર હોય છે, જે તમારા પાચનને સારું રાખવામાં મદદ કરી શકે છે. એટલે કે, પાચનને સારું રાખીને, તમે સરળતાથી વજન ઘટાડી શકો છો.

banana.jpg

2. પ્રોટીનથી ભરપૂર ઈંડું
જે લોકો વજન ઘટાડવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે, તેઓ તેમના બ્રેકફાસ્ટ ડાયટમાં પ્રોટીનથી ભરપૂર ઈંડાનો સમાવેશ કરી શકે છે. આ સિવાય ઈંડા પણ તમને દિવસભર ઉર્જાવાન રાખવા માટે સારો વિકલ્પ બની શકે છે. આના કારણે તમને લાંબા સમય સુધી ભૂખ નથી લાગતી અને તમે વારંવાર બિનજરૂરી ખાવાથી પણ બચી શકો છો.

egg_and_lemon.jpg

3. ફણગાવેલા અનાજ ખાઓ
સવારના નાસ્તામાં ફણગાવેલા અનાજનું સેવન તમને પોષણ આપવાની સાથે સ્થૂળતા ઘટાડવામાં ખૂબ અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે. આ માટે તમે ફણગાવેલા મગ અને બ્રસેલ સ્પ્રાઉટ્સનું સેવન કરી શકો છો.

sprouts2-1637568431-lb.jpg

4. સૂકા ફળો
વજન ઘટાડવા માટે તમે તમારા સવારના નાસ્તામાં મગફળી, બદામ અથવા અખરોટ જેવા ડ્રાય ફ્રૂટ્સનો પણ સમાવેશ કરી શકો છો. ઘણા પોષક તત્વોથી ભરપૂર, આ બદામ તમારી ભૂખને શાંત કરવામાં મદદ કરીને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. મુઠ્ઠીભર બદામ ન માત્ર તમને ઘણી ઉર્જા આપે છે પણ તમને વધુ પડતું ખાવાથી પણ બચાવે છે.

nuts.jpg
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.