Written by 7:49 pm હેલ્થ Views: 7

આંખોમાં દેખાય છે આ 7 લક્ષણો તો સાવધાન! તાત્કાલિક ડૉક્ટર પાસે જાઓ: આંખની આરોગ્ય ટિપ્સ

આંખની આરોગ્ય ટિપ્સ: આપણું શરીર ગમે તેટલું મજબૂત હોય. જો આપણી આંખો નબળી પડી જાય તો આપણું શરીર પણ નબળાઈ અનુભવવા લાગે છે. આપણી દુનિયાને જોવાનો એકમાત્ર રસ્તો આંખો છે. આવી સ્થિતિમાં જો કોઈ સમસ્યા હોય તો સમસ્યા આપોઆપ વધી જાય છે. આપણે તે સમસ્યાઓને સમયસર ઓળખવી જોઈએ અને સારવાર માટે તાત્કાલિક ડૉક્ટરની સલાહ લેવી જોઈએ. યોગ્ય સમયે કરવામાં આવતી સારવાર આંખની રોશની બચાવી શકે છે અને આપણું ભવિષ્ય પણ સુધારી શકે છે. ચાલો જાણીએ કે એવા કયા લક્ષણો છે જેને ઓળખવા ખૂબ જ જરૂરી છે.

આજના વ્યસ્ત જીવનમાં આપણી પાસે એકબીજાની નજીક બેસવાનો સમય નથી. પરંતુ અમે રીલ્સ રાખીએ છીએ અને સોશિયલ મીડિયા દ્વારા ચેટ કરીએ છીએ. લાઈટ બંધ રાખીને આખી રાત ફોનનો ઉપયોગ કરવો અને ફોનની બ્રાઈટનેસ વધુ પડતી હોવાથી આપણી આંખોને નુકસાન થાય છે. ઓફિસમાં લાંબા સમય સુધી લેપટોપ પર કામ કરવું પણ આંખો માટે ખૂબ જ નુકસાનકારક સાબિત થાય છે. કોમ્પ્યુટર પર કામ કરતી વખતે અથવા મોબાઈલ ફોનનો ઉપયોગ કરતી વખતે આપણે એક ગેપ રાખવો જોઈએ, જેથી આપણી આંખોને આરામ મળે અને તે વધુ પડતા તણાવમાં કામ ન કરે. વધુ પડતા તણાવના કિસ્સામાં, આપણી આંખોને નુકસાન થાય છે.

આ પણ વાંચો: જીવનશૈલીના આ ફેરફારોથી તમારી આંખોની રોશની જળવાઈ રહેશે

શું તમને આ સમસ્યાઓ છે?

  • કાગળ કે પુસ્તકો પર લખેલા નાના અક્ષરો વાંચવામાં તકલીફ થાય છે.
  • મોબાઈલ ફોન પર ફોન્ટ વાંચવા માટે તમારે ઝૂમ કરીને વાંચવું પડશે.
  • કોઈપણ કામ કરતી વખતે એટલે કે સ્ક્રીન વાંચતી વખતે કે જોતી વખતે આંખો પર દબાણ આવે છે.
  • તમારે મોબાઈલ ફોન, કોમ્પ્યુટર સ્ક્રીન અને રૂમ લાઇટની તેજસ્વી પ્રકાશની જરૂર છે.
  • વાંચવા માટે તમારે એ વસ્તુ તમારી આંખો પાસે લાવવી પડશે, તો જ તમે વાંચી શકશો.
  • કોમ્પ્યુટર ઓપરેટ કર્યા પછી અથવા થોડા સમય માટે વિગતવાર કામ કર્યા પછી ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં મુશ્કેલી થવાથી માથાનો દુખાવો અને આંખમાં તાણ આવે છે.
  • આંખોમાં સતત પાણી આવતું રહે છે અને અસ્પષ્ટ દેખાય છે. માથાનો દુખાવો સાથે, આંખોમાં બળતરા પણ થાય છે.

જો તમે આ બધી સમસ્યાઓથી ઝઝૂમી રહ્યા છો તો તમારી આંખની સમસ્યા વધી ગઈ છે અને તમારે હવે ડૉક્ટર પાસે જવું જરૂરી છે. આ સાથે તમારે તમારી આંખોનું પણ ધ્યાન રાખવું જરૂરી છે. આ માટે સૌથી પહેલા તમારે તમારી દિનચર્યા બદલવી પડશે અને આંખોને આરામ આપવાની આદત અપનાવવી પડશે. વધુ પડતો સ્ક્રીન ટાઈમ ઘટાડવો પડશે, જેથી સ્ક્રીન લાઈટથી આંખો પર કોઈ તણાવ ન આવે અને તમને સારી ઊંઘ પણ મળી શકે. સારી ઊંઘ આંખના સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક છે.

આંખની શક્તિ વધારવા માટે અપનાવો આ પદ્ધતિઓ

7 આંખ આરોગ્ય ટિપ્સ7 આંખ આરોગ્ય ટિપ્સ
7 આંખ આરોગ્ય ટિપ્સ
  • આંખોની રોશની સુધારવા માટે શક્કરિયા અને બદામ ખાઓ.
  • આંખોની રોશની સારી રાખવા માટે ગાજર અને નારંગીનો રસ પીવો.
  • સૂર્યમુખીના બીજ અને મેથી પણ મદદરૂપ છે. સવારે ખાલી પેટ મેથીનું પાણી પીવો અને તમે ભોજન અને સલાડમાં સૂર્યમુખીના બીજનો ઉપયોગ કરી શકો છો.
  • પાલક અને બીટરૂટનું સેવન તીક્ષ્ણ આંખો માટે ફાયદાકારક છે.
  • મીઠુ વગરની મગફળી અને વટાણા આંખો માટે હેલ્ધી ગણાય છે. તમે આનું સેવન પણ કરી શકો છો.

Visited 7 times, 1 visit(s) today
Close