આ રીતે તણાવમુક્ત અને સંપૂર્ણ ઊંઘમાંથી નવી ઉર્જા મેળવો ||Get new energy from stress free and complete sleep this way

આ રીતે તણાવમુક્ત અને સંપૂર્ણ ઊંઘમાંથી નવી ઉર્જા મેળવો ||Get new energy from stress free and complete sleep this way

||Get new energy from stress free and complete sleep this way                                                          જેમ શરીર માટે ખોરાક અને પીણું જરૂરી છે, તેવી જ રીતે પૂરતી ઊંઘ પણ જરૂરી છે. પુષ્કળ અને તણાવમુક્ત ઊંઘ વ્યક્તિને નવી ઉર્જા અને ઉત્સાહથી ભરી દે છે.

અફસોસની વાત એ છે કે આજના વ્યસ્ત અને તણાવપૂર્ણ દિનચર્યાને કારણે સારી અને સારી ઊંઘ મેળવવી મુશ્કેલ બની રહી છે. કિશોરોથી લઈને વૃદ્ધો અનિદ્રાના અનિચ્છનીય રોગોનો શિકાર બની રહ્યા છે. આલમ એ છે કે દરેક ત્રીજી વ્યક્તિ કોઈને કોઈ કારણસર સંપૂર્ણ ઊંઘ નથી લઈ શકતી.

રિસર્ચમાં સાબિત થયું છે કે મોબાઈલ ફોન અનિદ્રાનું મુખ્ય કારણ છે. તેનો ઉપયોગ ઓછો કરો. જો શક્ય હોય તો, રાત્રે મહત્વપૂર્ણ કૉલ્સ સિવાય તેના પર ધ્યાન આપશો નહીં. અનિદ્રાથી પીડિત વ્યક્તિ માટે આ ઉપાય ખૂબ જ ઉપયોગી છે.

પૂરતી ઊંઘ મેળવવા માટેની કેટલીક ટીપ્સ

જો તમે ઊંઘી શકતા નથી, તો તમારી જાતને કેટલાક પ્રશ્નો પૂછો.

  • શું તમે સૂતા પહેલા કંઈ કરવા માંગો છો?
  • કોઈ વિચાર, ડર, ચિંતા, ઉત્તેજના કે શંકા તમારા મન પર કબજો કરે છે?
  • એક સમસ્યા જે આવતીકાલ સુધી ટાળી શકાતી નથી?

જો એમ હોય તો આ વિશે પણ વિચારો..

તમારું શરીર તમારું સૌથી ઉપયોગી મશીન છે, જેને અન્ય મશીનની જેમ આરામની જરૂર છે. જો તમારું શરીર સંપૂર્ણ સ્થિતિમાં છે તો તમે કોઈપણ સમસ્યાનો ઉકેલ લાવી શકો છો. તેથી કાં તો હમણાં જ વિચારો અથવા બધું કરો અને જ્યાં સુધી ઉકેલ ન મળે ત્યાં સુધી ઊંઘશો નહીં.

અથવા આ મશીનને થોડો આરામ આપો જેથી તમે “તે સમસ્યા” વિશે વધુ સારી રીતે વિચારી શકો. તો શું તમે માનો છો કે તમે આવતીકાલે પણ આ વિચારસરણીનું કાર્ય કરી શકશો?

શરીરના આ મશીનને હવે બંધ કરો અને પલંગ પર પડો. સ્વિચ ઓફ એટલે બધું બંધ, હૃદય-મન, બધા વિચારો, વિચારો કે તમે એક રોબોટ છો જેની સૂચનાઓ સાથે તમે પેન ડ્રાઈવ કાઢીને ફેંકી દીધી છે! તમે આમાં રોબોટ પણ છો, અને તમે સૂચનાઓ સાથે પેન ડ્રાઇવ પણ છો અને તમે તેને ચાલુ અને બંધ કરનાર પણ છો. તેનો અર્થ એ કે તમારી પાસે તમામ નિયંત્રણ છે.

હા, તમે રોબોટ નથી, તમારી પાસે હૃદય/મગજ પણ છે…વગેરે…વગેરે… પણ તમારી જાતનો થોડો આનંદ માણવામાં શું જાય છે?

અર્થ નથી?

જો તમને લાગતું હોય કે આ વિચાર આવતી કાલે નહીં થઈ શકે, તો હવે ઉઠો અને લાઈટો ચાલુ કરો. અરીસાની સામે ઊભા રહો અને 5-10-20-25-30 મિનિટથી 1 કલાક અથવા આખો દિવસ, તમને ગમે તેટલું વિચારો. પથારીમાં સૂતી વખતે વિચારશો નહીં. આંખમાં આંખો સાથે તેનો સામનો કરો.

જો તમને ઊંઘ ન આવે, જો કોઈ ઉત્તેજના, ટેન્શન, શંકા, ડર, ગભરાટ હોય તો તેના તળિયે જવાનો પ્રયાસ કરો. મનોચિકિત્સક અથવા તમારા ડૉક્ટરની સલાહ લો. શક્ય છે કે થોડી સારવારથી તમને જોઈતી ઊંઘ મળવાનું શરૂ થઈ શકે.

આ પણ વાંચો:-

1.અલ્લુ અર્જુન વિશે રસપ્રદ તથ્યો

શિયાળામાં ટેનિંગ કેવી રીતે દૂર કરવી,જાણો કેટલાક ઘરેલું ઉપચાર !!


Images Source :fundabook.com

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.