Written by 10:49 am હેલ્થ Views: 2

જો તમને સવારે કોફી પીવાની આદત હોય તો તેને આ રીતે બનાવો હેલ્ધી કોફી ટિપ્સ

હેલ્ધી કોફી ટિપ્સ: કોફી એ એક એવું પીણું છે જે મોટાભાગના લોકોને ખૂબ જ આરામદાયક લાગે છે. જ્યારે પણ કામ કરતી વખતે તે થાકી જાય છે ત્યારે તેને કોફી પીવી ગમે છે. આ સિવાય કેટલાક લોકો તેમના દિવસની શરૂઆત કોફીથી કરે છે. જો તે સવારે ઉઠ્યા પછી કોફી ન પીવે તો તેને આળસ, માથાનો દુખાવો વગેરેની ફરિયાદ રહે છે. કોફી પીધા વિના તેનો દિવસ શરૂ થઈ શકતો નથી. પરંતુ સવારે સૌથી પહેલા કોફી પીવી એ સ્વાસ્થ્ય માટે સારું માનવામાં આવતું નથી.

તેમાં હાજર કેફીન, સ્વીટનર અને ક્રીમ વગેરેને કારણે તમારા સ્વાસ્થ્યને ઘણું નુકસાન થાય છે. આનાથી માત્ર વજન જ નથી વધતું પણ હાર્ટબર્ન વગેરે પણ થઈ શકે છે. તેથી, હંમેશા સલાહ આપવામાં આવે છે કે સવારે સૌથી પહેલા કોફી ન પીવો. જો કે, જો તમને આ કરવાની આદત હોય, તો તમારે ઓછામાં ઓછું આ આદતને થોડો સ્વસ્થ ટ્વિસ્ટ આપવાનો પ્રયાસ કરવો જોઈએ. તો આજે આ આર્ટીકલમાં અમે તમને એવી જ કેટલીક નાની ટિપ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ, જેને અપનાવીને તમે તમારી સવારની કોફીને વધુ હેલ્ધી બનાવી શકો છો-

આ પણ વાંચો: જાણો શા માટે બ્લેક કોફી પીવી ખતરનાક બની શકે છેઃ બ્લેક કોફીની અસરો

જ્યારે તમે સવારે કોફી બનાવતા હોવ, ત્યારે કોફી પાવડરને બદલે ઉચ્ચ ગુણવત્તાની ઓર્ગેનિક કોફી બીન્સનો ઉપયોગ કરો. માત્ર તેનો સ્વાદ જ સારો નથી, પરંતુ કાર્બનિક કોફી કૃત્રિમ જંતુનાશકો અથવા ખાતરો વિના ઉગાડવામાં આવે છે, તેથી તેમાં ઓછા દૂષકો હોઈ શકે છે.

જો તમે ખરેખર તમારી સવારની કોફીને વધુ હેલ્ધી બનાવવા માંગો છો, તો તમારે તેમાં ખાંડ ઉમેરવાનું ટાળવું જોઈએ. ચોક્કસ, ખાંડને લીધે, કોફી તમને એકદમ સ્વાદિષ્ટ લાગે છે. પરંતુ ખાંડ તમારા સ્વાસ્થ્યને દરેક સંભવિત રીતે નુકસાન પહોંચાડે છે. ખાંડનું વધુ પડતું સેવન સ્થૂળતા અને ડાયાબિટીસ સહિત અનેક સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ સાથે જોડાયેલું છે. શરૂઆતમાં તમને કોફી એટલી સ્વાદિષ્ટ ન લાગી શકે, પરંતુ સમય જતાં તમારી સ્વાદની કળીઓ સરળતાથી ગોઠવાઈ જશે. આ રીતે તમે કોફીનો કુદરતી સ્વાદ માણી શકશો. આ સિવાય તમારે આર્ટિફિશિયલ સ્વીટનર્સથી પણ બચવું જોઈએ. કૃત્રિમ ગળપણને બદલે મધ, મેપલ સિરપ અથવા સ્ટીવિયા વગેરેનો ઉપયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરો.

અખરોટનું દૂધઅખરોટનું દૂધ
અખરોટનું દૂધ

જો તમે તમારી સવારની કોફીને હેલ્ધી ટ્વિસ્ટ આપવા માંગો છો, તો ડેરી ફ્રી વિકલ્પ પસંદ કરો. જો તમે બદામના દૂધની જેમ અખરોટનું દૂધ પસંદ કરો તો તે વધુ સારું રહેશે. આ સિવાય તમે સોયા મિલ્ક અથવા ઓટ મિલ્કનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો. આમાં પ્રમાણમાં ઓછી કેલરી હોય છે. તે જ સમયે, તે તમારી કોફીને ક્રીમી ટેક્સચર પણ આપે છે. જેના કારણે તમને કોફીમાં અલગથી ક્રીમ વગેરે ઉમેરવાની જરૂર નથી લાગતી અને તેનાથી તમારી કોફી એટલી જ સ્વાદિષ્ટ પણ વધુ હેલ્ધી બને છે.

તમે કોફી પીવાની મજા માણી શકો છો, પરંતુ જો તમે તમારા સ્વાસ્થ્યની સમાન કાળજી લેવા માંગતા હો, તો તમારે તમારા કોફીના સેવન પર ધ્યાન રાખવું જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે દિવસની શરૂઆતમાં કોફી પીતા હોવ, તો બીજો કપ સાંજે જ પીવો. બાદમાં, નાસ્તામાં ફરીથી કોફી ન લો. ઉપરાંત, કોફીનો મોટો કપ પીવાને બદલે એક નાનો કપ પીવો. આ રીતે તમે ધીમે ધીમે કોફીની માત્રા ઘટાડી શકો છો.

જો તમને સવારે કોફી પીવાની આદત છે, પરંતુ તમે તમારા સ્વાસ્થ્યનું પણ ધ્યાન રાખવા માંગો છો, તો હંમેશા તમારી સવારની કોફી પીતા પહેલા એક ગ્લાસ પાણી પીવાની આદત બનાવો. આ તમારા શરીરને હાઇડ્રેટ કરવામાં મદદ કરશે. વધુમાં, તે તમારા પાચન તંત્રને કોફીમાં રહેલા કેફીન માટે તૈયાર કરવામાં મદદ કરે છે. વધુમાં, હાઇડ્રેટેડ રહેવાથી કોફી ડિહાઇડ્રેશનના જોખમને ઘટાડવામાં મદદ મળી શકે છે.

કોફીનો સ્વાદ સુધારવા અને તેને વધુ હેલ્ધી બનાવવા માટે રસોડામાં રાખવામાં આવેલા વિવિધ મસાલાઓનો ઉપયોગ કરવો એ સારો વિચાર છે. કોફી બનાવતી વખતે, તમે તજ, જાયફળ અથવા એલચી જેવા મસાલા ઉમેરી શકો છો. આ મસાલા તેમના એન્ટી-ઓક્સિડન્ટ અને બળતરા વિરોધી ગુણધર્મો માટે જાણીતા છે. આ રીતે તેનો ઉપયોગ કરવો એ એક સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પ છે. આ સિવાય કોફી બનાવતી વખતે ફિલ્ટર કરેલ પાણીનો જ ઉપયોગ કરો. ફિલ્ટર કરેલ પાણી કોફીનો સ્વાદ વધુ સારો બનાવે છે અને પ્રમાણમાં આરોગ્યપ્રદ છે.

ક્રીમરનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળોક્રીમરનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો
ક્રીમરનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો

કોફી બનાવતી વખતે લોકો ઘણીવાર વિવિધ પ્રકારના ક્રીમરનો ઉપયોગ કરે છે. આ ચોક્કસપણે સ્વાદમાં વધારો કરે છે, પરંતુ તેને સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પ માનવામાં આવતો નથી. આ એટલા માટે છે કારણ કે ક્રીમરમાં ઘણીવાર બિનઆરોગ્યપ્રદ ચરબી અને ઉમેરણો હોય છે. જેના કારણે તમારી કોફીની કેલેરી કાઉન્ટ વધે છે. તે જ સમયે, તે તમારા માટે બિનઆરોગ્યપ્રદ બની જાય છે. જો કે, જો તમને ક્રીમી કોફી પીવી ગમે છે, તો ઓછી માત્રામાં કુદરતી ક્રીમનો ઉપયોગ કરો અથવા કોકોનટ ક્રીમ જેવા સ્વાસ્થ્યપ્રદ વિકલ્પોનો ઉપયોગ કરો. આ સાથે, તમે પરીક્ષણો સાથે તમારા સ્વાસ્થ્યની વધુ સારી રીતે કાળજી લેવા માટે સક્ષમ છો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close