Written by 7:47 am હેલ્થ Views: 2

વજન વધારવા માટે ઓછા કાર્બોહાઇડ્રેટ ફૂડ્સ: આ ઓછા કાર્બોહાઇડ્રેટ ખોરાક પણ વજન વધારી શકે છે

આજકાલ, મોટાભાગના લોકો વજન ઘટાડવા માંગે છે અને તેથી તેઓ તેમના આહાર પર વિશેષ ધ્યાન આપે છે. સામાન્ય રીતે, વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયા દરમિયાન, લોકો તેમની કેલરીની સંખ્યા અને કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ ઘટાડવાનો પ્રયાસ કરે છે. તેથી જ તેઓ ઓછા કાર્બ ખોરાકને તેમના આહારનો ભાગ બનાવે છે. તેઓ વિચારે છે કે આનાથી તેમને ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે. જ્યારે આ સંપૂર્ણ રીતે સાચું નથી. તમે કદાચ નહિ જાણતા હોવ, પરંતુ ઘણા ઓછા કાર્બ ખોરાક છે જે ખરેખર તમારું વજન વધારી શકે છે –

ઓછી કાર્બ સ્વીટનર

આજકાલ લોકો તેમના કાર્બોહાઇડ્રેટ્સને ઘટાડવા માટે ઓછા કાર્બ સ્વીટનરનું સેવન કરે છે. સ્ટીવિયાથી લઈને સાધુ ફળ સુધી, તેઓ ખાંડના લોકપ્રિય વિકલ્પો છે કારણ કે તેઓ રક્ત ખાંડનું સ્તર વધારતા નથી. જો કે, તેનું સેવન કરવાથી તમારું વજન વધી શકે છે કારણ કે તે તમને માત્ર કેલરી જ નહીં આપે પરંતુ અન્ય મીઠાઈઓ ખાવાની તમારી તૃષ્ણાને પણ વધારે છે.

નાળિયેર અને નાળિયેર તેલ

નારિયેળનું સેવન સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ સારું માનવામાં આવે છે. જો કે, નાળિયેર અને નાળિયેર તેલમાં કેલરીની સંખ્યા વધુ હોય છે. તેમાં ઓછા કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ અને વધુ તંદુરસ્ત ચરબી હોય છે. જ્યારે તમે તેને રાંધતી વખતે વધુ માત્રામાં સેવન કરો છો, તો તે તમારું વજન વધારી શકે છે. તેથી, તમારા આહારમાં નારિયેળ અને નારિયેળ તેલનો સમાવેશ કરો, પરંતુ તેની માત્રાનું ખાસ ધ્યાન રાખો.

પ્રોસેસ્ડ લો કાર્બ ફૂડ્સ

આજકાલ, તમને બજારમાં ઘણા ઓછા કાર્બ પ્રોટીન બારથી લઈને નાસ્તા વગેરે મળશે. લોકો વિચાર્યા વગર તેનું સેવન કરે છે. આ પ્રોસેસ્ડ ફૂડ્સમાં કાર્બોહાઇડ્રેટ્સનું પ્રમાણ ઓછું હોઈ શકે છે, પરંતુ તેમાં ખાંડ, બિનઆરોગ્યપ્રદ ચરબી અને કૃત્રિમ ઘટકો હોય છે. તેથી જો આનું વારંવાર સેવન કરવામાં આવે તો તમારું વજન વધવા લાગે છે.

બદામ

દરેક વ્યક્તિને અખરોટનું સેવન કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે, કારણ કે તેમાં તંદુરસ્ત ચરબી અને પ્રોટીન પૂરતી માત્રામાં જોવા મળે છે. તે જ સમયે, આને ઓછા કાર્બ ખોરાક ગણવામાં આવે છે. પરંતુ તેનું સેવન કરતી વખતે, તમારે ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે તેમની કેલરીની સંખ્યા પણ ઘણી વધારે છે. તેથી, જો તેનું વધુ સેવન કરવામાં આવે તો તે તમારું વજન વધારી શકે છે.

– મિતાલી જૈન

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close