Written by 5:57 am રિલેશનશિપ Views: 2

સ્ત્રીઓના જાતીય જીવન પર આ બાબતોની ઊંડી અસર પડે છેઃ વુમન સેક્સ્યુઅલ હેલ્થ

મહિલા જાતીય સ્વાસ્થ્યઃ તો વાત કરીએ તો આજના સમયમાં સ્ત્રી અને પુરૂષ વચ્ચે કોઈ તફાવત નથી. જો જોવામાં આવે તો, સમાજ અને સરકાર પણ મહિલાઓને આગળ વધારવા માટે ઘણા પગલાં લઈ રહી છે, પરંતુ તમને લાગે છે કે હવે સ્ત્રી અને પુરૂષ કેટલી સમાન બની ગયા છે. આપણા સમાજમાં, પુરુષો તેમની જાતીય સમસ્યાઓ વિશે વધુ ખુલ્લા હોય છે અથવા દરેકની સામે તેમના વિચારો વ્યક્ત કરી શકે છે. શું સ્ત્રીઓ પણ એટલી જ ખુલ્લી છે? ના, આજે પણ જ્યારે મહિલાઓની સેક્સ લાઈફની વાત કરવામાં આવે છે ત્યારે સમજાય છે કે આજે પણ તેમને સમાજમાં હલકી કક્ષાની નજરે જોવામાં આવે છે. લોકો સમજી શકતા નથી કે તે પુરુષો માટે એટલું જ મહત્વપૂર્ણ છે જેટલું સ્ત્રીઓ માટે છે. ખરેખર, સ્ત્રીઓ કુદરતી રીતે થોડી શરમાળ અને શાંત હોય છે. પરંતુ સમાજે તેને વધુ મૌન કરી દીધું છે.

શહેરની મહિલાઓ અમુક હદ સુધી સેક્સ સાથે જોડાયેલી બાબતોને જાણવા અને ઓળખવા લાગી છે. ઉપરાંત, આ વિષય પર ઓછી ખચકાટ છે, જો કે આ આંકડો હજુ પણ ગામડાની મહિલાઓમાં ખૂબ જ નિરાશાજનક છે. મહિલાઓ આવા ઘણા કામો કરે છે જેનાથી તેમના યૌન સ્વાસ્થ્ય પર ખૂબ જ ખરાબ અસર પડે છે અને આશ્ચર્યની વાત એ છે કે તેઓ આ વાતથી અજાણ છે. આ વસ્તુઓ વૈવાહિક સંબંધોમાં વિઘ્ન પેદા કરવાનું કામ કરે છે. તો ચાલો જાણીએ તે વસ્તુઓ જે કોઈપણ સ્ત્રીના જાતીય જીવન પર ખૂબ જ ખરાબ અસર કરે છે.

મહિલા જાતીય આરોગ્ય
અપૂરતી ઊંઘ મેળવવી

ગમે તે સમય હોય. તે જૂનો હોય કે વર્તમાન સમયનો. સમયે સમયે મહિલાઓને સૌથી વધુ સંઘર્ષ કરવો પડે છે. પહેલા મહિલાઓ ઓફિસમાં કામ કરતી ન હતી. પહેલા ઘરના કામો વધુ થતા હતા અને હવે જ્યારે મહિલાઓ ઓફિસ જાય છે ત્યારે પણ તેમને કામ કરવું પડે છે. ઘર, પરિવાર, ઓફિસ અને સંબંધો વગેરેનું સંચાલન કરતી વખતે સ્ત્રીઓ તેમના સ્વાસ્થ્ય અને શરીર પર ધ્યાન આપી શકતી નથી. ઉતાવળમાં મોટાભાગની મહિલાઓ ચાર-પાંચ કલાકની ઊંઘ લીધા પછી પણ તમામ કામ કરે છે. પરંતુ 7 થી 8 કલાકની ઊંઘ ન લેવાથી મહિલાઓના જાતીય સ્વાસ્થ્ય પર નકારાત્મક અસર પડે છે. તેમનો સ્વભાવ ચીડિયા થઈ જાય છે અને તેમના શરીરને સંપૂર્ણ આરામ ન મળવાને કારણે મહિલાઓ સેક્સ્યુઅલી એક્ટિવ થવા લાગે છે. તેથી મહિલાઓએ પૂરતી ઊંઘ લેવી જોઈએ.

મહિલાઓ કામની ધમાલમાં એટલી વ્યસ્ત થઈ જાય છે કે તેઓ પોતાના સ્વાસ્થ્યનું યોગ્ય ધ્યાન રાખી શકતી નથી. ઘરની સ્ત્રી તેના પરિવારના તમામ સભ્યોના સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખે છે પરંતુ તે પોતે પોતાના બાળક અને પતિના સુખમાં રહે છે. સ્ત્રીઓએ ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે પુરુષો કરતાં સ્ત્રીઓને વધુ કાળજીની જરૂર છે. માસિક ચક્રને કારણે મહિલાઓના શરીરમાંથી દર મહિને મોટી માત્રામાં આયર્ન નીકળી જાય છે, જેના કારણે મહિલાઓને તેમના શરીરમાં આયર્નની માત્રાને સંતુલિત કરવામાં સમસ્યા થાય છે. આજે ભારતની મોટાભાગની મહિલાઓ એનિમિયાથી પીડિત છે. આયર્નની ઉણપને કારણે મહિલાઓમાં જાતીય સમસ્યાઓ થવા લાગે છે.

જાતીય સ્વાસ્થ્ય બગડે છેજાતીય સ્વાસ્થ્ય બગડે છે
જાતીય સ્વાસ્થ્ય બગડે છે

સ્ટ્રેસ કે ડિપ્રેશન હોવુંઃ આજકાલ ડિપ્રેશન સામાન્ય બની ગયું છે. તણાવના કારણે દરેક ક્ષેત્રમાં વ્યક્તિના પ્રદર્શનને અસર થઈ રહી છે. સ્ટ્રેસને કારણે મહિલાઓમાં કોર્ટિસોલ હોર્મોન વધવા લાગે છે, જે સેક્સ હોર્મોન ટેસ્ટોસ્ટેરોનને બહાર આવવા દેતું નથી. જ્યારે તે સ્ત્રીઓમાં કામવાસના ઓછી કરે છે, ત્યારે તે સ્ત્રીઓમાં કામવાસનાનો અભાવ તરફ દોરી જાય છે. અનિદ્રા, થાક અને તણાવને કારણે મહિલાઓનું જાતીય સ્વાસ્થ્ય બગડી રહ્યું છે. આ સમસ્યાના ઉકેલ માટે માત્ર મહિલાઓએ જ નહીં પરંતુ દરેક વ્યક્તિએ ધ્યાન કરવું જોઈએ. તેનાથી આ સમસ્યામાંથી ઘણી હદ સુધી રાહત મળે છે.

સેક્સ કરવા માટે ફીમેલ પાર્ટનરના મૂડને નજરઅંદાજ કરવું સામાન્ય બાબત છે. પરંતુ કદાચ તમે નહીં જાણતા હોવ કે ઈચ્છા વગર સેક્સ કરવાથી મહિલાઓની સેક્સ્યુઅલ એક્ટિવિટી પર ખૂબ જ નકારાત્મક અસર પડે છે. આ પ્રકારના સેક્સમાં મહિલાઓના શરીરને લગતી સમસ્યાઓ થવાની સંભાવના રહે છે. તેથી, જ્યારે બંને પાર્ટનર તૈયાર હોય ત્યારે જ સેક્સ કરવાનો પ્રયાસ કરો. નહિંતર, ભવિષ્યમાં આ સમસ્યા વધુ વધી શકે છે.

સંબંધોસંબંધો
સંબંધોમાં મતભેદ થવા લાગે છે

જો કોઈ દંપતી વચ્ચે ઘણો મતભેદ હોય અથવા તેમના સંબંધોમાં કડવાશ હોય તો પણ મહિલાઓનું શરીર સેક્સ માટે તૈયાર નથી હોતું. સતત તણાવ અને તકરારના કારણે મહિલાઓ સેક્સ કરવાની ઈચ્છા ગુમાવી દે છે અને ધીમે ધીમે તેઓ સેક્સ્યુઅલી નિષ્ક્રિય થઈ જાય છે. આવી સ્થિતિમાં નાની ઉંમર હોવા છતાં સ્ત્રીમાં કામવાસનાનો અભાવ હોય છે. જો તમે આવા સંબંધમાં અટવાયેલા હોવ તો મહિલાઓ, તમારે તમારા સંબંધોને સુધારવા માટે તમારા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસો કરવા જોઈએ અને જો હજી પણ સ્થિતિ સારી ન હોય તો તમારે બ્રેક લેવો જોઈએ.

બહુ ઓછા લોકો જાણતા હશે કે ખોરાકમાં લસણનો સમાવેશ કરીને મહિલાઓની કામેચ્છા વધારી શકાય છે. હા, તેમાં એન્ટીકોએગ્યુલન્ટ ગુણધર્મો છે, જે જનનાંગોમાં રક્ત પરિભ્રમણ અને હોર્મોનલ પ્રવૃત્તિને સક્રિય કરી શકે છે. પરિણીત મહિલાઓએ તેમના આહારમાં કેસર, પિસ્તા, બદામ, કાજુ, અખરોટ અને સફરજનનો સમાવેશ કરવો જોઈએ. તેઓ થોડા દિવસોમાં તેમના સેવનની અસર જોવાનું શરૂ કરશે.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close