Weight Loss TIPS વજન ઘટાડવાનો આહાર વજન ઘટાડવા માટે શું કરવું વજન ઘટાડવાનું ગુપ્ત brmp | વજન ઘટાડવાની ટિપ્સઃ જો તમે ઘરે બેસીને વજન ઓછું કરવા માંગો છો તો દરરોજ કરો આ 5 કામ, થોડા દિવસોમાં જ દેખાશે ફરક, લટકતું પેટ ગાયબ થઈ જશે

વજન ઘટાડવાની ટીપ્સ: જો તમે વજન ઘટાડવાનું વિચારી રહ્યા છો, તો આ સમાચાર તમારા માટે ઉપયોગી થઈ શકે છે. સૌથી પહેલા સ્થૂળતા વધવાના કારણો જોઈએ, હકીકતમાં વજન વધવા પાછળનું કારણ ખોટો આહાર અને બિનઆરોગ્યપ્રદ જીવનશૈલી છે, જેમાં ખોટા સમયે સૂવું, કસરત ન કરવી, મોડા ઉઠવું, રાત્રે મોડા ઉઠવું વગેરે જેવી આદતોનો સમાવેશ થાય છે. હેલ્થ એક્સપર્ટ્સનું કહેવું છે કે વજન ઘટાડવા માટે તમારે કોઈ જીમ કે કોઈ અલગ કોર્સમાં જોડાવાની જરૂર નથી, તમે કેટલીક સરળ ટિપ્સની મદદથી ઘરે બેસીને વજન ઘટાડી શકો છો.

સ્થૂળતા આ રોગોનું જોખમ વધારે છે
આજના સમયમાં સ્થૂળતા એક મોટી સમસ્યા બની રહી છે, સ્થૂળતાના કારણે લોકોમાં થાઈરોઈડ, ડાયાબિટીસ, હાઈ બીપી, હૃદયરોગ જેવી બીમારીઓનું જોખમ પણ વધી જાય છે. ડો.રંજના સિંઘ કહે છે કે કેટલાક લોકો એવું વિચારે છે કે માત્ર ડાયટ અથવા માત્ર એક્સરસાઇઝ દ્વારા વજન ઘટાડી શકાય છે, પરંતુ આ એક પ્રકારનો ભ્રમ છે, તમારે બંને બાબતોને સંતુલિત કરીને વજન ઘટાડવાની તંદુરસ્ત પદ્ધતિ અપનાવવી જોઈએ.

જેઓ વજન ઘટાડવા માગે છે તેમને ડાયટ એક્સપર્ટની સલાહ
ડાયેટ એક્સપર્ટ ડૉ. રંજના સિંઘ કહે છે કે ડાયટ અને એક્સરસાઇઝ દ્વારા તમે 15 દિવસમાં 3 થી 5 કિલો વજન ઘટાડી શકો છો, જો કે હેલ્ધી વજન ઘટાડ્યા પછી તમારે મહિનામાં માત્ર 1 થી 2 કિલો વજન ઘટાડવું જોઈએ. તમે કેવો આહાર લઈ રહ્યા છો અને કસરત માટે કેટલો સમય આપો છો તેના પર પણ તે આધાર રાખે છે.

જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો અનુસરો આ ટિપ્સ (જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો ફોલો કરો આ ટિપ્સ)

1. દરરોજ 45 મિનિટ કસરત કરો
વજન ઘટાડવા માટે તમારે કસરત પર ધ્યાન આપવું પડશે. આ સાથે, તમારે પૂરતા પ્રમાણમાં પાણીનું સેવન પણ કરવું પડશે, પૂરતા પ્રમાણમાં પાણી પીવાથી શરીરમાં વધારાની ચરબી જમા થશે નહીં અને ઝેરી તત્વો તમારા શરીરમાંથી બહાર નીકળી શકશે.

2. ખોરાકને સારી રીતે ચાવીને ખાઓ
જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો તમારે ખોરાકને સારી રીતે ચાવીને ખાવું જોઈએ. કારણ કે જો તમે ખોરાક ગળી જશો તો તેનાથી પેટની ચરબી વધશે. ખોરાકને ચાવવાથી શરીરને પચવામાં સરળતા રહે છે. આ જ કારણ છે કે ખોરાક ગળતા પહેલા તમારે તેને 32 વાર બરાબર ચાવવું જોઈએ.

3. કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ પર કાપ મૂકવો
જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય તો આહારમાં કાર્બોહાઇડ્રેટનું પ્રમાણ ઓછું કરો. તમે કાર્બોહાઇડ્રેટ્સને બદલે પ્રોટીનનું સેવન કરી શકો છો. તમારે એક દિવસમાં 53 થી 55 ગ્રામ પ્રોટીનનું સેવન કરવું જોઈએ, જ્યારે મહિલાઓ એક દિવસમાં 43 થી 46 ગ્રામ પ્રોટીનનું સેવન કરી શકે છે.

4. ખાંડનું સેવન ટાળો
વજન ઘટાડવા માટે, તમારે ખાંડનું સેવન ટાળવું જોઈએ, કારણ કે ખાંડમાં કોઈપણ પ્રકારના પોષક તત્વો નથી હોતા. તેનાથી બચવું જોઈએ. તમે ખાંડને મધ અથવા ખજૂર સાથે બદલી શકો છો.

5. ઉચ્ચ ફાઇબર ખોરાક લો
વજન ઓછું કરવા માટે, ઉચ્ચ ફાઇબરયુક્ત આહાર લો, તેનાથી તમારું પેટ લાંબા સમય સુધી ભરેલું રહેશે અને તમે વધુ પડતું ખાવાનું ટાળશો. જમતા પહેલા સલાડ ખાઓ.પુરુષો એક દિવસમાં 35 થી 49 ગ્રામ પ્રોટીન લઈ શકે છે જ્યારે સ્ત્રીઓ દરરોજ 20 થી 25 ગ્રામ પ્રોટીન લઈ શકે છે.

મસલ પેઈન ઓઈલના ઉપાયઃ જો તમે માંસપેશીઓના દુખાવાથી પરેશાન છો તો આ તેલથી માલિશ કરો, જલ્દીથી મળશે આરામ, દૂર થશે સમસ્યા

અહીં આપેલી માહિતી કોઈપણ તબીબી સલાહનો વિકલ્પ નથી. તે ફક્ત તમને શિક્ષિત કરવા માટે આપવામાં આવે છે

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.