Written by 3:50 am હેલ્થ Views: 0

ઉનાળામાં આ ખાદ્યપદાર્થોનું વધુ પડતું સેવન ટાળો, નહીં તો તમારા સ્વાસ્થ્યને અસર થશે.

ઉનાળાની ઋતુએ દસ્તક આપી છે, આવી સ્થિતિમાં આપણે બધા શરીરને ઠંડુ રાખવા માટે ઘણી બધી વસ્તુઓ ખાઈએ છીએ. ઉદાહરણ તરીકે, ફળો, લસ્સી, ફળોનો રસ, લીંબુ પાણી, નારિયેળ પાણી, આઈસ્ક્રીમ, ઠંડા પીણા વગેરેનું સેવન કરો. આ તમામ ખાદ્ય પદાર્થો આપણા શરીરને ઠંડક આપે છે. પરંતુ કેટલીક એવી ખાદ્ય વસ્તુઓ છે જે આપણા શરીરને ગરમી પ્રદાન કરે છે. ઉનાળામાં તેનું વધુ પડતું સેવન કરવાથી સ્વાસ્થ્યને નુકસાન થાય છે. ઉનાળામાં સાવધાની સાથે આ ખોરાકનું સેવન કરો.

મા – બાપ

પાલક ઝીંક, સેલેનિયમ અને આયર્ન જેવા પોષક તત્વોથી ભરપૂર ગરમ શાકભાજી છે. આ સિઝનમાં વ્યક્તિએ તેનું વધુ પડતું સેવન કરવાનું ટાળવું જોઈએ. કોઈપણ રીતે શિયાળામાં પાલક વધુ ખાવામાં આવે છે.

કેરી

ઉનાળાની ઋતુમાં કેરી ખાવાની ઋતુ માનવામાં આવે છે, પરંતુ વધુ માત્રામાં તેનું સેવન કરવું તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ મોંઘું પડી શકે છે. કારણ કે કેરીનો સ્વભાવ ગરમ હોય છે. આ કારણે ખાધા પછી પચવામાં સમય લાગે છે. કેરીનું સેવન કરવાથી તાપમાન પણ વધી શકે છે, જેનાથી પિમ્પલ્સ પણ થઈ શકે છે.

ઈંડા

ઈંડામાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં પ્રોટીન હોય છે પરંતુ તેની પ્રકૃતિ ગરમ છે, તે શરીરમાં ગરમીનું કારણ બની શકે છે. ઉનાળામાં ઈંડાનું સેવન કરવાથી આપણી કિડની પર ખરાબ અસર પડે છે. તેથી, ઉનાળામાં મોટી માત્રામાં ઇંડા ખાવાનું ટાળો.

આદુ

શિયાળામાં આદુનું વધુ સેવન કરવામાં આવે છે કારણ કે તેની વોર્મિંગ અસર હોય છે. ઉનાળામાં આદુનું સેવન કરવાથી પેટમાં ગરમી આવે છે. તેથી, ઉનાળામાં તેને સંતુલિત માત્રામાં ખાવું જોઈએ જેથી કોઈ નુકસાન ન થાય.

નાળિયેર

નારિયેળ પાણી આપણા શરીર માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે પરંતુ ઉનાળામાં કાચું નારિયેળ ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. કાચું નારિયેળ શરીરમાં ગરમીનું કારણ બની શકે છે.

બદામ

બદામ અથવા અન્ય તમામ સૂકા ફળો ગરમ પ્રકૃતિના હોય છે, જે આપણા શરીરમાં ગરમી પેદા કરી શકે છે. તેના સેવનથી બચવું જોઈએ.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 1 times, 1 visit(s) today
Close