Written by 4:01 am હેલ્થ Views: 3

પીળા અને નારંગી રંગના શાકભાજી અને ફળો ખાવાથી આ સ્વાસ્થ્ય લાભ મળે છે.

રંગબેરંગી શાકભાજીના ફાયદા

ફળ અને શાકભાજી ખાવા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. આને ખાવાથી શરીરમાં પોષક તત્વોનું સંતુલન જળવાઈ રહે છે અને શરીર લાંબા સમય સુધી ઉર્જાવાન રહે છે. પીળા અને કેસરી રંગના શાકભાજી અને ફળો સ્વાસ્થ્ય માટે ખાસ ફાયદાકારક છે. આમાં ભરપૂર માત્રામાં પોષક તત્વો હોય છે, જે સ્વાસ્થ્ય માટે ઘણી રીતે ફાયદાકારક સાબિત થાય છે.આ પણ વાંચો: આ 3 પ્રકારના રોટલા ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે વરદાન છે
વિટામિન સીથી ભરપૂર

પીળા અને નારંગી રંગના ફળો અને શાકભાજી વિટામિન્સ અને મિનરલ્સથી ભરપૂર હોય છે. આ શાકભાજી શરીરમાં આયર્નનું શોષણ વધારવામાં પણ મદદ કરે છે. આને ખાવાથી શરીરમાં વિટામિન સીની ઉણપ નથી થતી અને ત્વચાની સાથે વાળ પણ સ્વસ્થ રહે છે. આને ખાવાથી માત્ર ત્વચા પર પિગમેન્ટેશન અને ખીલ ઓછા નથી થતા પણ વાળ ખરતા પણ ઓછા થાય છે.
વિટામિન A થી ભરપૂર

ગાજર, કેપ્સિકમ, લીંબુ વગેરે પીળા અને નારંગી રંગના ફળો અને શાકભાજી ખાવાથી શરીરને વિટામીન Aની સપ્લાય થાય છે. આ ખાવાથી શરીરને પૂરતા પ્રમાણમાં વિટામિન A મળે છે, જેનાથી આંખો સ્વસ્થ રહે છે અને જોવાની ક્ષમતા પણ વધે છે. એટલું જ નહીં, આ વિટામિન્સ તમારા હૃદય અને ફેફસાંને સ્વસ્થ રાખવામાં પણ મદદરૂપ સાબિત થાય છે.
કેરોટીનોઇડ્સનું શોષણ વધારે છે

વાસ્તવમાં, કેરોટીનોઈડ એક પ્રકારનું સંયોજન છે, જે ફળો અને શાકભાજીના લાલ, નારંગી અને પીળા રંગ માટે જવાબદાર છે. આંખો માટે ફાયદાકારક હોવા ઉપરાંત, કેરોટીનોઇડ્સની હાજરી પણ શરીરમાં સોજો ઘટાડવામાં મદદરૂપ સાબિત થાય છે.
કેરોટીનોઈડ્સ તમારા કાર્ડિયોવેસ્ક્યુલર સ્વાસ્થ્યને સુધારવામાં તેમજ કેન્સરનું જોખમ ઘટાડવામાં અસરકારક સાબિત થાય છે. પીળા-નારંગી રંગના ફળો અને શાકભાજી ખાવાથી શરીરમાં કેરોટીનોઈડનું પ્રમાણ સારું રહે છે. આ ફળ ખાવાથી કેરોટીનોઈડ મળે છે.

Visited 3 times, 1 visit(s) today
Close