Written by 5:53 pm હેલ્થ Views: 5

વજન ઘટાડવા માટે દરરોજ કેટલા સમય સુધી ચાલવું યોગ્ય છે?જાણો નિષ્ણાતનો અભિપ્રાય.

વજન ઘટાડવું બિલકુલ સરળ નથી. આ માટે ઘણા પાપડ પાથરવા પડે છે. ઘણા લોકો હેવી વર્કઆઉટ કરવાથી પણ ડરે છે. આવી સ્થિતિમાં, તમે દરરોજ ચાલવાથી વજન ઘટાડી શકો છો. હવે પ્રશ્ન એ થાય છે કે વજન ઘટાડવા માટે કેટલા સમય સુધી ચાલવું જોઈએ? આવો અમે તમને ન્યુટ્રિશનિસ્ટ અને લાઈફસ્ટાઈલ કોચ સિમરન કૌર પાસેથી જણાવીએ કે દરરોજ કેટલું ચાલવું વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે?

સંશોધન શું કહે છે?

સંશોધન મુજબ, દરરોજ ચાલવું એ એક સારી એરોબિક કસરત છે, જે આખા શરીરને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે. સીડીસી અનુસાર, દરરોજ ઓછામાં ઓછા 8 થી 10 હજાર પગલાં ચાલવાથી વજન નિયંત્રિત કરવામાં મદદ મળે છે.

કેટલા પગલાં લેવા યોગ્ય છે?

નિષ્ણાતોના મતે, દરરોજ ઓછામાં ઓછા 9000-10000 પગલાં ચાલવાથી વજન ઘટાડવામાં મદદ મળે છે, પરંતુ તેની સાથે કસરત અને આહારનું ધ્યાન રાખવું પણ જરૂરી છે.

વજન ઘટાડવા માટે કેવી રીતે ચાલવું?

વધુ સારા પરિણામો માટે, ચાલતી વખતે ઝડપી ગતિ જાળવી રાખો, એટલે કે, તમારે ન તો ખૂબ ઝડપથી ચાલવું જોઈએ અને ન તો ખૂબ ધીમેથી ચાલવું જોઈએ. નિષ્ણાતોના મતે, શ્રેષ્ઠ પરિણામો માટે તમારે દર અઠવાડિયે લગભગ 150 મિનિટ ચાલવું જોઈએ. તો જ તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે.

કયા સમયે ચાલવું?

સવારના 7 થી 9 વચ્ચેનો સમય ચાલવા માટેનો શ્રેષ્ઠ સમય માનવામાં આવે છે. જો તમે સવારે ચાલવા સક્ષમ ન હોવ તો સાંજે અને રાત્રે ચાલવાથી તમે સરળતાથી વજન ઘટાડી શકો છો.

પાચન સંબંધી સમસ્યાઓ દૂર થશે

ચાલવાથી પાચન સંબંધી સમસ્યાઓમાં રાહત મળે છે. ચાલવાથી તમારું વજન તો ઘટશે જ, પરંતુ તેનાથી તમારી પાચન શક્તિ પણ સુધરશે. ચાલવાથી ગેસ, એસિડિટી અને કબજિયાતમાં પણ રાહત મળશે.

તણાવ દૂર થશે

જો તમે ખૂબ સ્ટ્રેસ લો છો તો તમારે ચાલવું જોઈએ. રોજ ચાલવાથી તણાવ ઓછો થાય છે. તે જ સમયે, તે માનસિક તણાવ અને હતાશા જેવા લક્ષણોથી રાહત આપે છે.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 5 times, 1 visit(s) today
Close