Written by 1:57 pm હેલ્થ Views: 2

વધતી ઉંમર સાથે હૃદયને સ્વસ્થ કેવી રીતે રાખવું? એક્સપર્ટે આ ટિપ્સ આપી છે

જેમ જેમ આપણે વય કરીએ છીએ તેમ, આપણું શરીર વિવિધ ફેરફારોમાંથી પસાર થવાનું શરૂ કરે છે અને વધતી ઉંમર સાથે, આપણી જીવનશૈલીને સમાયોજિત કરવાનું સરળ બને છે. ઉંમર વધે તેમ હૃદયના સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે, નહીં તો હૃદયના સ્વાસ્થ્ય પર વિપરીત અસર થાય છે. નિષ્ણાતો દ્વારા આપવામાં આવેલી ટિપ્સ દ્વારા, તમે તેને તમારા રોજિંદા જીવનમાં અનુસરી શકો છો કારણ કે જેમ જેમ તમારી ઉંમર વધતી જાય તેમ તેમ તમારા હૃદયની તંદુરસ્તી પણ સારી હોવી જોઈએ.

શારીરિક રીતે સક્રિય રહો

હ્રદયના સ્વાસ્થ્ય માટે નિયમિત કસરત કરવી ખૂબ જ જરૂરી છે. પરંતુ, એવું જરૂરી નથી કે વર્કઆઉટ થકવી નાખનારું અને કંટાળાજનક હોવું જોઈએ. પરંપરાગત કસરતને બદલે, તમે હુલા હૂપિંગ, તમારા રૂમની આસપાસ ફરવા અથવા વૃક્ષો વાવવા જેવી કસરતો કરી શકો છો. એવી કસરતો કરો જે તમને ખુશ કરે અને તમને ગતિશીલ રાખે.

તંદુરસ્ત વસ્તુઓ ખાઓ

હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે પૌષ્ટિક આહાર લેવો જરૂરી છે, પરંતુ તેનો અર્થ એ નથી કે તમારે તમારા મનપસંદ ખોરાકને છોડી દેવો જોઈએ. તમે સર્જનાત્મક રીતે આવી વાનગીઓ બનાવી શકો છો જે હૃદય માટે સારી હોય. નાસ્તામાં શાકભાજીથી ભરેલા સ્મૂધી બાઉલનો પ્રયાસ કરો અથવા તમારા ભોજનને તલ અને સૂર્યમુખીના બીજથી સજાવો.

હસવું મહત્વપૂર્ણ છે

એવું કહેવાય છે કે ખુલીને હસવું એ શ્રેષ્ઠ દવા છે અને તે તમારા હૃદયને સ્વસ્થ રાખે છે. હસવાથી તણાવ દૂર થાય છે, લોહીનો પ્રવાહ સુધરે છે અને તમારો મૂડ સુધરે છે.

લોકો સાથે જોડાયેલા રહો

હૃદયના સ્વાસ્થ્ય માટે સામાજિક જોડાણ મહત્વપૂર્ણ છે, તેથી મિત્રો અને પરિવાર સાથે જોડાયેલા રહેવાનો પ્રયાસ કરો. તમારા સંબંધીઓ વચ્ચે જાઓ, તેમની સાથે મનોરંજક રમતો રમો અને એક સુખદ સાંજ માણો. પિકનિક પર જાઓ. અર્થપૂર્ણ સંબંધો બાંધવાથી તમારા હૃદયના સ્વાસ્થ્ય પર સકારાત્મક અસર પડે છે.

ઊંઘ પણ મહત્વપૂર્ણ છે

હૃદયની તંદુરસ્તી માટે સારી ઊંઘ મહત્વપૂર્ણ છે. તેથી, રાત્રે પૂરતી ઊંઘ લેવાથી હૃદયનું સ્વાસ્થ્ય સારું રહે છે. ઊંઘનું શેડ્યૂલ બનાવો જે તમને સૂતા પહેલા આરામ કરવામાં અને તણાવ દૂર કરવામાં મદદ કરે. ગાઢ ઊંઘ માટે, પુસ્તક વાંચો, ગરમ સ્નાન કરો અથવા સારું સંગીત સાંભળો.

હાઇડ્રેટેડ રહો

હૃદયના સારા સ્વાસ્થ્ય માટે યોગ્ય હાઇડ્રેશન પણ મહત્વનું છે, તેથી ખાતરી કરો કે તમે દિવસભર પૂરતું પાણી પીઓ. તમે રસદાર ફળો અને શાકભાજીનું સેવન પણ કરી શકો છો અથવા સ્મૂધીનું સેવન કરી શકો છો. હાઇડ્રેટેડ રહેવા માટે હંમેશા તમારી સાથે પાણીની બોટલ રાખો.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close