Written by 7:20 pm હેલ્થ Views: 2

શું તમારા મિત્ર કે પરિવારના સભ્ય માનસિક સમસ્યાઓમાંથી પસાર થઈ રહ્યા છે? આમાંથી કેવી રીતે બહાર નીકળવું તે જાણો

ખરાબ જીવનશૈલી અને વ્યસ્ત જીવનને કારણે તણાવ સામાન્ય છે. આજકાલ દરેક ઉંમરના લોકોમાં તણાવ જોવા મળી રહ્યો છે. બાળકોથી લઈને વૃદ્ધો સુધી દરેક વ્યક્તિ તણાવની સમસ્યાથી પીડાય છે. તે જ સમયે, બાળકો આજના સ્પર્ધાત્મક અભ્યાસ અને તેમના ભવિષ્યની ચિંતા કરે છે. યુવાનોમાં નોકરીને લઈને ઘણો તણાવ છે. આ તણાવથી બચવા માટે કોઈ નવું જીવન જીવવાની કોશિશ કરે છે તો કોઈ આત્મહત્યા કરવાનું વિચારવા લાગે છે. જો તમારા મિત્ર અથવા કુટુંબના સભ્ય તણાવમાંથી પસાર થઈ રહ્યા હોય, તો તમારે આ પદ્ધતિઓ દ્વારા તેને બહાર લાવવામાં મદદ કરવી જોઈએ. આ સમસ્યામાંથી કેવી રીતે બહાર નીકળવું તે જાણો ડૉ. ચાંદની તુગ્નાઈટ, MD, સાયકોથેરાપિસ્ટ અને લાઈફ કોચ, NLP સ્પેશિયાલિસ્ટ, હીલર, ફાઉન્ડર અને ડિરેક્ટર – ગેટવે ઑફ હીલિંગ પાસેથી.

તેમની સમસ્યા સમજવાનો પ્રયાસ કરો

જો તમારા નજીકના વ્યક્તિઓ અથવા મિત્રોમાંથી કોઈ માનસિક સમસ્યાઓથી પીડાય છે અથવા વારંવાર આત્મહત્યાના વિચારો આવે છે, તો તેમની સાથે વાત કરો અને તેમની સમસ્યા સમજવાનો પ્રયાસ કરો. આ પછી તેમની સમસ્યાનું સમાધાન શોધવાનો પ્રયાસ કરો. આ તમારા મિત્ર અથવા કુટુંબના સભ્યને સમર્થન આપશે.

યોગ અને ધ્યાન કરવા માટે કહો

યોગ અને ધ્યાન કરવાથી માનસિક સ્વાસ્થ્ય મજબૂત બને છે. ધ્યાન તણાવ અને તાણ ઘટાડે છે. તણાવ ઓછો થવાથી સમસ્યા દૂર થાય છે. તેથી આત્મહત્યાના વિચારો જાતે જ દૂર થઈ જાય છે.

શોખ પર ધ્યાન આપો

ડૉ. ચાંદની તુગનૈતના જણાવ્યા અનુસાર, આત્મહત્યાના વિચારોને દૂર કરવા માટે, તમે પીડિતને તેમના શોખને જાણીને કામ કરવા માટે પ્રેરિત કરી શકો છો. તે જ સમયે, નૃત્ય, પેઇન્ટિંગ અને ગાયન તણાવ ઘટાડે છે.

સાયકોથેરાપિસ્ટ અને હીલર્સ સાથે વાત કરો

જો તમારી નજીકની કોઈ વ્યક્તિ આત્મહત્યા કરવાનું વિચારી રહી છે, તો તમે તેને મનોચિકિત્સકને મળવા માટે પ્રેરિત કરી શકો છો. કારણ કે સાયકોથેરાપિસ્ટ તેમની માનસિક સ્થિતિને સમજીને આવા વિચારોને નિયંત્રિત કરવાનો પ્રયાસ કરે છે.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close