Written by 8:40 pm રિલેશનશિપ Views: 0

ઓફિસ પોલિટિક્સ ટાળવાની રીતો

ઓફિસ પોલિટિક્સ ટાળવાના ઉપાયો: દરરોજ ઓફિસ જવું અને દિવસનો લાંબો સમય કામમાં વિતાવવો એ લગભગ દરેક વ્યક્તિના જીવનનો એક ભાગ છે. ઓફિસમાં બોસ અને કર્મચારી ઉપરાંત મૈત્રીપૂર્ણ સંબંધો પણ છે જે ત્યાંનું વાતાવરણ સારું રાખે છે. આમ છતાં, ભાગ્યે જ એવી કોઈ ઓફિસ હશે જ્યાં રાજકારણ ન થતું હોય. જ્યાં એક તરફ ઓફિસમાં સકારાત્મક વાતાવરણ છે ત્યાં નકારાત્મક વાતાવરણ હોવું પણ અનિવાર્ય છે. ઘણી વાર આપણે આપણી આસપાસના ઓફિસ પોલિટિક્સ વિશે સાંભળીએ છીએ કે વાત કરીએ છીએ. અથવા પોતે તેનો શિકાર બની જાય છે. પરંતુ એ વાતને નકારી શકાય નહીં કે ક્યારેક તમારી જ કેટલીક આદતો તમને ઓફિસ પોલિટિક્સનો શિકાર બનાવી દે છે. તેથી, જો તમારે ઓફિસ પોલિટિક્સથી બચવું હોય, તો બીજા કરતા પહેલા તમારામાં આ ફેરફારો કરો.

આ પણ વાંચો: ઓફિસમાં મિત્રતા નિભાવવામાં મુશ્કેલી પડે છે, જાણો કેવી રીતે નિભાવવી મિત્રતાઃ ઓફિસ ફ્રેન્ડશિપ

હકારાત્મકતા અપનાવો

ઓફિસ પોલિટિક્સ ટાળવાની રીતો
હકારાત્મકતા અપનાવો

પ્રથમ વસ્તુ જે આવે છે તે તમારું હકારાત્મક વર્તન અને વિચાર છે. ઓફિસમાં તમારો વ્યવહાર સકારાત્મક રાખો. આમ કરવાથી, જો તમે ક્યારેય આકસ્મિક રીતે ઓફિસના રાજકારણમાં ફસાઈ જાઓ છો, તો આ વલણ તમને મદદ કરશે. કારણ કે જે લોકો તમારા વિશે ખોટું વિચારવા લાગ્યા છે તે નિર્ણય લેતા પહેલા જ તમને ખોટા સાબિત કરવાની કોશિશ કરવા લાગશે. આવી સ્થિતિમાં, જો કોઈએ તમારા વિશે ખોટું વિચાર્યું હોય તો પણ, તમારા હકારાત્મક વર્તનને જોઈને તેની વિચારસરણી ધીમે ધીમે બદલાશે.

બિનજરૂરી વાત કરવાનું ટાળો

ઓફિસ એવી જગ્યા છે જ્યાં કારણો અને બિનજરૂરી વસ્તુઓ વિશે વાત કરવી સામાન્ય છે. ઘણીવાર તમે જોયું હશે કે દરેક ઓફિસમાં એક એવું ગ્રુપ હોય છે જે બિનજરૂરી વસ્તુઓને હવા આપે છે. ભલે તે બાબતોમાં થોડું સત્ય હોય, અથવા તે માત્ર અફવા હોય. તમારે આવા જૂથો અથવા તેમની વાતોથી દૂર રહેવું પડશે. આવી સ્થિતિમાં, જો આવી વસ્તુઓ તમારી ટીમના વડા અથવા બોસ સુધી પહોંચે છે, તો તમે પણ તે લોકોની સાથે તેનો ભાગ બની શકો છો, જે તમારા માટે યોગ્ય નથી. ભલે તમને ઓફિસની ગપસપ સાંભળવા નહીં મળે, પરંતુ તમે સારા વાતાવરણમાં કામ કરી શકશો.

અન્ય લોકો પર ટિપ્પણીઓ પસાર કરશો નહીં

ઓફિસમાં માત્ર છોકરીઓને જ નહીં પરંતુ છોકરાઓને પણ અન્ય પર ટિપ્પણી કરવાની ખરાબ આદત હોય છે. જો તમે સારું કામ કરો છો પણ તમને બીજા પર કોમેન્ટ પાસ કરવાની આદત છે, તો તમે ઓફિસની રાજનીતિમાં સરળતાથી ફસાઈ શકો છો. જો કોઈ વ્યક્તિ યોગ્ય કામ ન કરી રહી હોય તો તમારે તેને સમજાવવું જોઈએ પણ તેને ટોણો ન મારવો જોઈએ કારણ કે આખી ઓફિસને તમારા આવા વર્તન વિશે ખબર પડી જાય છે અને તેનાથી તમારી ખોટી ઈમેજ ઊભી થાય છે. તેથી, અન્યના વર્તન અથવા કપડાં પર ટિપ્પણી કરવાનું ટાળો.

તમે તમારું કામ કરો

કેટલાક લોકો એવા હોય છે જે પોતાના કામ પર ધ્યાન નથી આપતા પરંતુ બીજાના મામલામાં ચોક્કસ દખલ કરે છે. જો તમને પણ આવી જ આદત છે તો તેને આજથી જ બદલી નાખો. તમારે તમારા કામમાં એટલા વ્યસ્ત રહેવું જોઈએ કે તમારે બીજા વિશે વિચારવાની જરૂર ન પડે. આમ કરવાથી ઓફિસના લોકો વિશે ભલે તમને ઓછી જાણકારી હશે, પણ તમે ઓફિસ પોલિટિક્સનો હિસ્સો બનવાથી બચી જશો.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 1 times, 1 visit(s) today
Close