Written by 8:14 pm રિલેશનશિપ Views: 2

આત્મીયતા ટિપ્સ. સંબંધ પહેલા જેવો આનંદ નથી રહ્યો? આ નિષ્ણાત ટિપ્સની મદદથી તમારા જીવનસાથી સાથે નિકટતા વધારો

સંબંધોમાં ઉતાર-ચઢાવ આવે છે. તમારા પાર્ટનરથી ડિસ્કનેક્ટ થવાની લાગણી એ આ ઉતાર-ચઢાવનો એક ભાગ છે. દરેક સંબંધમાં એક એવો સમય આવે છે જ્યારે લોકો તેમના પાર્ટનરથી શારીરિક અને માનસિક રીતે અલગ થવા લાગે છે. આવું દરેક સંબંધમાં થાય છે. તમારા જીવનસાથીથી અલગ થવાની લાગણી એ ખરાબ અનુભવ છે. આ સમય દરમિયાન, તમે તમારા સંબંધના પ્રારંભિક તબક્કામાં જે હૂંફ અને આત્મીયતા ધરાવતા હતા તે માટે પણ તમે ઝંખતા હતા. આ દુઃખદ છે, પરંતુ ચિંતા કરશો નહીં, સંબંધમાં આત્મીયતા પુનઃ જાગૃત કરવાની ઘણી રીતો છે.

ચિકિત્સક લ્યુસીલ શેકલટન ઇચ્છા વધારવા અને સંબંધોને ગાઢ બનાવવા માટે કેટલીક ટીપ્સ આપે છે. તેણે પોતાની પોસ્ટમાં લખ્યું છે કે, “શાંતિમાંથી પસાર થવું અને થોડા સમય માટે અલગતા અનુભવવી સામાન્ય છે. ક્યારેક સેક્સની ઈચ્છા હોય અને ક્યારેક સંપૂર્ણ અરુચિ હોય તે સામાન્ય છે. સેક્સ તમારા માટે ખરેખર મહત્વનું છે અથવા બિલકુલ મહત્વનું નથી તે સામાન્ય છે. તમારો અનુભવ ગમે તે હોય, તમે એકલા નથી.”

સેક્સ વિશે ખુલીને વાત કરો- સેક્સ વિશે વાત કરવાથી વધુ સારું સેક્સ થાય છે. સેક્સમાંથી તમને શું જોઈએ છે, તમારા માટે તેનો શું અર્થ છે અને તે તમારા માટે કેટલું મહત્વનું છે તે વિશે એકબીજા સાથે વાત કરો.

મિત્રતા પર ધ્યાન આપો- સંબંધમાં મિત્રતા અતિ મહત્વની છે. બિલ્ટ અપ રોષ અને વણઉકેલ્યા મુદ્દાઓ ઘણીવાર ઇચ્છા અને આત્મીયતાના માર્ગે આવે છે. સપાટીની નીચે રહેલા મુદ્દાઓ પર કામ કરવા માટે સમય કાઢો.

સેક્સને પ્રાધાન્ય આપો- આનો અર્થ એ નથી કે સેક્સ માટે સમય કાઢવો. આનો અર્થ એ છે કે જોડાણ અને નિકટતા માટે સમય કાઢવો. દબાણ દૂર કરો અને ફક્ત હાજર રહેવા અને એકબીજાનો આનંદ માણવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

અન્વેષણ કરો- તમને શું ગમે? જિજ્ઞાસુ બનો અને તમારી કલ્પનાનો ઉપયોગ કરીને તમારી ઈચ્છાઓ અને ઈચ્છાઓનું અન્વેષણ કરી શકો અને પછી તે આંતરદૃષ્ટિ તમારા જીવનસાથી સાથે શેર કરો.

આસપાસના વાતાવરણ પર ધ્યાન આપો- આપણું વાતાવરણ આપણે મૂડમાં આવીએ કે નહીં તે નોંધપાત્ર રીતે પ્રભાવિત કરી શકે છે. તમે તમારા આસપાસના વાતાવરણમાં કેવું અનુભવો છો તેના પર ધ્યાન આપો. શું તેને સારું લાગે છે, અને તે શું સારું નથી લાગે છે?

દરેક ક્ષણનો આનંદ માણો- અંતિમ પરિણામ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને બદલે, રમત, આનંદ અને દેખાવ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. આટલું ગંભીર બનવાની જરૂર નથી. પરિણામ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને બદલે તમારી જાતને ફક્ત ક્ષણનો આનંદ માણવાની મંજૂરી આપો.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 2 times, 1 visit(s) today
Close