Written by 3:49 pm હેલ્થ Views: 3

ઉનાળામાં વજન ઘટાડવું સરળ બની જાય છે, ફક્ત આ 3 અસરકારક ટિપ્સ અનુસરો

જો તમે પણ સ્થૂળતાથી પરેશાન છો અને તમારું વજન ઓછું કરવા માંગો છો તો ઉનાળાની ઋતુ તમારા માટે વધુ સારી સાબિત થશે. ખરેખર, શિયાળામાં તમારું વજન કરવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. શિયાળામાં મેટાબોલિઝમ ઘણા કારણોસર ધીમી પડી જાય છે. જો કે, તમે ઉનાળામાં સરળતાથી વજન ઘટાડી શકો છો. એવું નથી કે મહેનત કર્યા વિના વજન ઘટશે. આ માટે તમારે ખૂબ જ મહેનત કરવી પડશે. યોગ્ય આહાર અને કસરતનું પાલન કરવું મહત્વપૂર્ણ છે. આવો તમને નિષ્ણાતો દ્વારા આપવામાં આવેલી કેટલીક ખાસ ટિપ્સ જણાવીએ, જે ખૂબ જ ઉપયોગી સાબિત થઈ શકે છે.

તમારા આહારમાં પાણીયુક્ત ફળોનો સમાવેશ કરો

ઉનાળામાં ફિટ રહેવા માટે શરીરમાં પાણીની કમી ન હોવી જોઈએ. વજન ઘટાડવા માટે પણ આ ખૂબ જ જરૂરી છે. ઉનાળામાં પાણી, નારિયેળ પાણી, જ્યુસ અને છાશ સિવાય તમારા આહારમાં તરબૂચ, તરબૂચ, કાકડી અને કાકડી જેવા પાણીયુક્ત ફળોનો સમાવેશ કરો. તેનાથી શરીર હાઇડ્રેટ રહેશે અને વજન પણ ઘટશે.

ખૂબ ભારે ખોરાક ન ખાઓ

ઉનાળામાં આપણે બધાને ઘણીવાર ઓછી ભૂખ લાગે છે. જેમ શિયાળામાં મીઠાઈઓ અને તળેલા ખોરાક ખાવાનું મન થાય છે. જ્યારે ઉનાળામાં તૃષ્ણા ઘણી ઓછી થઈ જાય છે. નિષ્ણાતોના મતે, તમારે વજન ઘટાડવા માટે આ તકનો લાભ લેવો જોઈએ. ઉનાળામાં ભારે ખોરાક ખાવાનું ટાળો અને સલાડનું વધુ સેવન કરો. લંચના અડધા કલાક પહેલા સલાડ ખાઓ. આ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે.

કસરત અને ચાલવું

ઉનાળામાં વજન ઘટાડવા માટે તમારે કસરત કરવી જરૂરી છે. તમે સવારે અને સાંજે કસરત કરી શકો છો. જો તમારી પાસે કસરત કરવાનો સમય નથી, તો રાત્રે સૂતા પહેલા 1 કલાક ચાલો. દરરોજ ચાલવાથી તમને ફરક લાગશે.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 3 times, 1 visit(s) today
Close