Written by 4:17 am હેલ્થ Views: 4

પ્રેગ્નેન્સી કેરઃ પ્રેગ્નન્સીના પહેલા ત્રિમાસિકમાં ભૂલથી પણ આવી ભૂલો ન કરો, માતા અને બાળક બંને માટે સમસ્યાઓ વધી શકે છે.

ગર્ભાવસ્થા એ કોઈપણ સ્ત્રી માટે ખૂબ જ ઉત્તેજક સમય હોય છે. સ્ત્રીના જીવનની આ સૌથી સુંદર ક્ષણ છે. આ સમય દરમિયાન મહિલાઓ પોતાના આવનાર બાળક માટે ખૂબ જ ઉત્સુક હોય છે. જો કે, ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓને ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ અને તણાવ વગેરેનો પણ સામનો કરવો પડે છે. તમને જણાવી દઈએ કે ગર્ભાવસ્થાનો પ્રથમ ત્રિમાસિક સ્ત્રીઓ માટે ખૂબ જ નાજુક હોય છે. આ સમયગાળા દરમિયાન મહિલાઓએ કેટલીક ભૂલો કરવાથી બચવું જોઈએ.

ઘણીવાર એવું કહેવામાં આવે છે કે સગર્ભા સ્ત્રીઓએ ભારે વસ્તુઓ ઉપાડવી જોઈએ નહીં. ઉપરાંત, તેઓએ કોઈપણ પ્રકારનો તણાવ અથવા ટેન્શન લેવાનું ટાળવું જોઈએ. આવી સ્થિતિમાં જો તમે પણ જલ્દી માતા બનવા જઈ રહ્યા છો. તો પછી આ લેખ તમારા માટે છે. આજે આ લેખ દ્વારા અમે તમને જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ કે મહિલાઓએ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન કઈ ભૂલો કરવાથી બચવું જોઈએ.

ભારે કસરત ન કરો

ગર્ભાવસ્થાના પ્રથમ ત્રિમાસિકમાં ભારે કસરત ટાળવી જોઈએ. કારણ કે આમ કરવાથી તમારી સમસ્યાઓ વધી શકે છે. આ ઉપરાંત, આ કસુવાવડનું જોખમ પણ વધારે છે. તેથી, ગર્ભાવસ્થાના પ્રથમ ત્રિમાસિકમાં હળવા કસરત કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે.

વધારે વજન ન ઉપાડો

સગર્ભા સ્ત્રીઓએ પ્રથમ ત્રિમાસિકમાં વધારે વજન ઉપાડવાનું ટાળવું જોઈએ. કારણ કે ભારે વસ્તુઓ ઉપાડવાથી કસુવાવડનું જોખમ વધી જાય છે. તે જ સમયે, ગર્ભાવસ્થાના પ્રથમ ત્રિમાસિક દરમિયાન, તમારે ફરીથી અને ફરીથી વાળવું જોઈએ નહીં. આ સમયગાળા દરમિયાન, વ્યક્તિએ પાણીથી ભરેલી ડોલ વગેરે જેવી ભારે વસ્તુઓ ઉપાડવાનું ટાળવું જોઈએ.

દારૂ અને ધૂમ્રપાન

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન દારૂ અને ધૂમ્રપાન વગેરેનું સેવન નુકસાનકારક માનવામાં આવે છે. જો સગર્ભા સ્ત્રીઓ આલ્કોહોલ અથવા ધૂમ્રપાન કરે છે, તો તે તમને મુશ્કેલીમાં મૂકી શકે છે. તેથી, ગર્ભાવસ્થાના પ્રથમ ત્રિમાસિક દરમિયાન દારૂ અથવા ધૂમ્રપાન વગેરેનું સેવન બિલકુલ ન કરવું જોઈએ.

તણાવ અથવા ચિંતા

સગર્ભા સ્ત્રીઓએ આ સમયગાળા દરમિયાન બિલકુલ ચિંતા કે તણાવ ન કરવો જોઈએ. કારણ કે તણાવ માત્ર તમારા માટે જ નહીં પરંતુ ગર્ભમાં રહેલા બાળક માટે પણ સમસ્યાઓ વધારી શકે છે. ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન હોર્મોનલ ફેરફારોને કારણે તમે તણાવ અનુભવી શકો છો. તેથી તણાવ લેવાનું ટાળવું જોઈએ.

સારી ઊંઘ મહત્વપૂર્ણ છે

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓને સંપૂર્ણ ઊંઘ લેવી જોઈએ. કારણ કે ઊંઘ ન આવવાથી અથવા અનિદ્રાના કારણે તમારું સ્વાસ્થ્ય બગડી શકે છે. સગર્ભા સ્ત્રીઓ ઊંઘના અભાવને લીધે થાક અનુભવી શકે છે. તેથી, સગર્ભા સ્ત્રીઓએ સંપૂર્ણ ઊંઘ લેવી જોઈએ.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 4 times, 1 visit(s) today
Close