Written by 5:16 am હેલ્થ Views: 0

વ્યસ્ત જીવન પછી પણ મહિલાઓએ ઉભા રહીને કરો આ 4 યોગ આસનો, તેઓ રહેશે ફિટ અને હેલ્ધી.

ઘણીવાર સ્ત્રીઓ પાસે પોતાના માટે સમય નથી હોતો. મહિલાઓ પરિવારનું ધ્યાન રાખે છે. તેઓ તેમના જીવનસાથી અને બાળકોના સ્વાસ્થ્ય માટે જવાબદાર છે, પરંતુ તેમના પોતાના સ્વાસ્થ્ય માટે નહીં. ઉલ્લેખનીય છે કે યોગ કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. યોગ કરવાથી માનસિક અને શારીરિક રીતે સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ મળે છે. સ્વસ્થ મન અને ફિટ શરીર ધરાવતી મહિલાઓ પરિવારના સ્વાસ્થ્યને વધારવાની ક્ષમતા ધરાવે છે. તેથી, તે કહેવું યોગ્ય રહેશે કે મહિલા આરોગ્ય એ તંદુરસ્ત સમુદાયની ચાવી છે. આવો અમે તમને એવા 4 યોગાસનો વિશે જણાવીએ જે તમારે અવશ્ય કરવા જોઈએ.

તાડાસન

મહિલાઓ પોતાને સ્વસ્થ રાખવા માટે તાડાસન કરી શકે છે. તાડાસન સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. વધુમાં, તે પીઠના તાણને ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. તાડાસન કરવા માટે બંને હાથ માથા ઉપર ઉંચા કરીને સીધા ઉભા રહો. આ પછી હાથ અને પગની ઘૂંટીઓને ઉંચા કરીને શરીરને બને તેટલું ઉપરની તરફ ખેંચો.

વિરભદ્રાસન

વિરભદ્રાસન એ સૌથી અનોખા આસનોમાંનું એક છે કારણ કે તે સ્થાયી અને શરીરને સંતુલિત કરતી બંને હિલચાલને જોડે છે. આ મુદ્રામાં, એક પગ 90 ડિગ્રીના ખૂણા પર આગળ વળેલો છે જ્યારે બીજો પાછળનો પગ હવામાં સીધા હાથ સાથે 15 ડિગ્રીના ખૂણા પર પાછળની તરફ લંબાવવામાં આવે છે. ઓછામાં ઓછા 20 સેકન્ડ માટે પકડી રાખો અને પુનરાવર્તન કરો. આ આસન સંતુલન જાળવવામાં મદદ કરે છે અને પાછળના સ્નાયુઓ, હેમસ્ટ્રિંગ્સ અને ખભાના સ્નાયુઓ અને સાંધાઓને મજબૂત બનાવે છે.

ત્રિકોણાસન

ત્રિકોણાસનનો અભ્યાસ કરવાથી પગ, કરોડરજ્જુ અને પીઠને મજબૂત બનાવવામાં મદદ મળે છે. આ ઉપરાંત, આ કરવાથી પાચનતંત્રમાં સુધારો થાય છે.

વૃક્ષાસન

વૃક્ષાસન અથવા વૃક્ષ દંભ, ચિંતા ઘટાડવા માટે એક શક્તિશાળી યોગ દંભ તરીકે ઉભરી આવ્યો છે. જેમ તમે ઝાડની જેમ ઉંચા ઉભા રહો છો, એક પગ જમીન પર રાખો જ્યારે બીજો પગ આંતરિક જાંઘ અથવા શિન પર રાખો, તમે સ્થિરતા અને આંતરિક શક્તિની ભાવના બનાવો છો. આ દંભ ધ્યાન કેન્દ્રિત શ્વાસને પ્રોત્સાહન આપે છે, મન અને શરીર વચ્ચેના જોડાણને પ્રોત્સાહન આપે છે. આ સાથે પગ અને શરીરના સ્નાયુઓ મજબૂત બને છે.

અસ્વીકરણ: આ લેખમાંના સૂચનો સામાન્ય માહિતી માટે છે. ડૉક્ટર અથવા તબીબી વ્યાવસાયિકની સલાહ તરીકે આ ટીપ્સ અને માહિતી ન લો. કોઈપણ રોગના લક્ષણોના કિસ્સામાં, ચોક્કસપણે ડૉક્ટરની સલાહ લો.

Visited 1 times, 1 visit(s) today
Close